Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng nói gì trước trận gặp ĐT Philippines?

Thứ Ba 27/11/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 27/11, tiền vệ - hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng chia sẻ trước trận gặp Philippines ở vòng bán kết AFF Cup.


Trọng Hoàng tự tin đối đầu Philippines
 

“Ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu tập chiến thuật cho đội bóng, và buổi sáng toàn đội đã có một buổi tập thể lực, sức mạnh ở trong phòng. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Philippines.”

“Trong những ngày tiếp theo đây, HLV Park sẽ cho toàn đội xem băng ghi hình về đối thủ. Cá nhân tôi đánh giá Philippines có thể hình rất lý tưởng, có những cá nhân đột biến, và những cầu thủ đá cánh của họ thì rất nhanh nhẹn. Điều đó cũng là những bài toàn khó cho ĐT của chúng ta.”


Trọng Hoàng chia sẻ trước trận gặp Philippines hình ảnh

Trọng Hoàng chia sẻ trước trận gặp Philippines


Nói về màn trình diễn của bản thân, cầu thủ đang khoác áo Thanh Hóa cho biết: “Tôi chưa hài lòng về phong độ của mình, tôi cũng như toàn đội cần cải thiện khả năng của mình hơn để có thể bước vào lượt trận quyết định. HLV Park và ban huấn luyện luôn luôn có những dặn dò, chỉ đạo về chiến thuật để mỗi cầu thủ có thể phát triển, cải thiện khả năng của mình.”

“Đến thời điểm này, tôi cảm thấy hài lòng vì đã hoàn thành nhiệm vụ ở vị trí hậu vệ phải. Trong trận đấu sắp tới, chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, bởi đã vào đến vòng này thì đội bóng nào cũng có những ưu điểm riêng.”

“Chuẩn bị bước vào trận bán kết, tinh thần của toàn đội lúc này đang rất tốt” – Trọng Hoàng chia sẻ trước trận gặp Philippines.
 
Trong 2 trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách tại SVĐ Panaad, thành phố Bacolod vào ngày 2/12, và 4 ngày sau là trận bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.
Bác sĩ của ĐT đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Văn Toàn
Trong buổi tập chiều ngày 27/11, câu hỏi được rất nhiều người chú ý, đó là chấn thương của Văn Toàn. Và bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn của ĐT Việt Nam đã đưa ra câu...
Tiền vệ Đức Huy phản ứng trước tin nội bộ tuyển Việt Nam chia rẽ
Tiền vệ CLB Hà Nội nhấn mạnh toàn đội đang rất đoàn kết và tập trung thi đấu ở AFF Cup 2018.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X