Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận 2 tin "sét đánh" trong một buổi chiều

Thứ Bảy 30/05/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng của CLB Viettel đã gặp vấn đề với cổ chân ở chuyến làm khách trên sân của An Giang trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.
Trọng Hoàng chấn thương, thầy Park lo lắng hình ảnh
Trọng Hoàng ra sân sớm vì chấn thương cổ chân

Được đánh giá mạnh hơn nhờ dàn hảo thủ chất lượng, Viettel dễ dàng nắm quyền kiểm soát thể trận trước đội bóng hạng Nhất An Giang. Kết thúc 90 phút trên sân, Viettel thắng dễ với cách biệt 2 bàn bằng 2 pha lập công của Mạnh Dũng và Quang Khải.

Tuy nhiên, chiến thắng này của Viettel sẽ là không trọn vẹn khi trụ cột Nguyễn Trọng Hoàng đã dính chấn thương và không thể thi đấu cả trận.

Cụ thể, Trọng Hoàng đã gặp vấn đề được cho là chấn thương cổ chân khiến anh được rút ra nghỉ ở hiệp 2. Đây chắc chắn sẽ là tin không vui với HLV Park Hang Seo, nhất là trong bối cảnh ĐTVN đang thiếu hụt trầm trọng nhân sự ở hàng thủ.

Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Nguyễn Hải Biên đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi cho rằng đây chỉ là vấn đề nhẹ và Trọng Hoàng sớm có thể trở lại.

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo lại tiếp tục phải nhận tin không vui nữa khi học trò cưng Đức Chinh cũng đã gặp vấn đề chấn thương và phải rời sân sớm ở ngay phút 20 trong khuôn khổ trận tranh tài giữa TP.HCM và Đà Nẵng.

Cúp Quốc gia: Viettel giành vé vào tứ kết, SLNA bị loại sốc
Trong ngày thi đấu 30/5, 2 chiếc vé đầu tiên tại tứ kết cúp Quốc gia đã gọi tên Viettel và Bà Rịa – Vũng Tàu.
Đức Chinh chấn thương ngay phút 20, lỡ cơ hội so tài Công Phượng
Trên SVĐ Thống Nhất, tiền đạo Hà Đức Chinh đã phải rời sân ngay trong hiệp 1.
VIDEO: 4 bàn/10 phút - Kịch bản điên rồ tại sân Cẩm Phả
Chỉ trong vòng khoảng 10 phút đồng hồ ở hiệp 1 trận đấu Quảng Ninh vs Nam Định, hai bên đã thi nhau ghi đến 4 bàn thắng. Quảng Ninh vươn lên dẫn 2-0 song Nam...
VIDEO: Viettel đen đủi hết chỗ nói ra sao ở trận thắng An Giang?
Chiều 30/5, CLB Viettel thắng chủ nhà An Giang 2-0 ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia 2020. Tuy nhiên, đội khách nhiều lần bị từ chối bàn thắng vì thiếu may mắn.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X