Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lê Huy Khoa: Cầu thủ Indonesia muốn trả đũa Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 08/06/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của ĐT Việt Nam, một số cầu thủ Indonesia đã có những tình huống vào bóng ác ý với Đoàn Văn Hậu.
Giành chiến thắng đậm để giữ vững ngôi đầu bảng G nhưng ĐT Việt Nam vẫn phải chịu những tổn thất nhất định khi Tuấn Anh và Văn Toàn dính chấn thương. Tuấn Anh bị đau ở cổ chân sau một tình huống vào bóng bằng gầm giày của đối phương, trong khi Văn Toàn bị đau cơ háng phải nhờ đồng đội cõng ra xe.

Đoàn Văn Hậu ĐT Việt Nam vs Indonesia
Đoàn Văn Hậu đã ra sân trở lại trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.
 
Điều đó cho thấy ĐT Indonesia đã lựa chọn lối chơi khá “rắn” để đối đầu với ĐT Việt Nam. Trong trận đấu, trọng tài không ít lần phải cho dừng trận đấu để nhắc nhở cầu thủ hai đội kiềm chế, còn cầu thủ Việt Nam không ít lần phải nằm sân sau những pha va chạm quyết liệt.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa viết: “Những chiến binh sao vàng. Đội bạn đã cố tình triệt hạ Hậu, chơi bóng kiểu trả thù, cố tình vào bóng ác ý nhiều lần, may là cậu ấy tỉnh đòn”.

Trên thực tế, nhiều cầu thủ Indonesia không thích Đoàn Văn Hậu sau những gì diễn ra ở trận chung kết SEA Games 2019. Trong trận đấu đó, Đoàn Văn Hậu có pha va chạm khiến Evan Dimas phải rời sân, còn ĐT U22 Indonesia sau đó phải nhận thất bại và nhìn ĐT U22 Việt Nam giành huy chương vàng.

Hơn nữa, ĐT Indonesia hiện tại cũng có thành phần nòng cốt là những cầu thủ vừa tham dự SEA Games 2019. Còn Evan Dimas hiện đang là đội trưởng của ĐT Indonesia nên không có gì khó hiểu khi các cầu thủ xứ Vạn đảo lại nhìn Văn Hậu với ánh mắt thiếu thiện cảm.

Lê Huy Khoa ĐT Việt Nam
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.
 
Trợ lý Lê Huy Khoa cũng cho biết chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam giải tỏa tâm lý rất nhiều sau 18 tháng không thi đấu ở các giải đấu quốc tế. Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo không thua khi chạm trán các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á trong gần 4 năm qua.

Vị trợ lý ngôn ngữ cũng nhắc lại việc ĐT Việt Nam không được ngủ quên trên chiến thắng theo lời nhắc nhở của HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo. ĐT Việt Nam sẽ tập luyện như kế hoạch thường lệ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Malaysia.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE). 

Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Indonesia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải khô máu với cầu thủ Indonesia để bảo vệ đồng độiDuy Mạnh, Quế Ngọc Hải khô máu với cầu thủ Indonesia để bảo vệ đồng đội
Các cầu thủ ĐT Việt Nam liên tục bị Indonesia phạm lỗi nguy hiểm, Duy Mạnh hay Quế Ngọc Hải không ngần ngại phản ứng gay gắt để bảo vệ đồng đội.
Xuân Trường an ủi đội trưởng Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt NamXuân Trường an ủi đội trưởng Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt Nam
Sau những pha va chạm trên sân, Lương Xuân Trường và Evan Dimas vẫn trò chuyện như những người bạn khi trận đấu kết thúc.
Xót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạXót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạ
Trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, nhưng các học trò của HLV Park...
Trận đấu giữa cầu thủ vs võ sĩ và những câu nói bất hủ của BLV Việt NamTrận đấu giữa cầu thủ vs võ sĩ và những câu nói bất hủ của BLV Việt Nam
Như thường lệ trong mỗi dịp ĐT Việt Nam thi đấu, người hâm mộ lại được dịp ghi nhớ những câu nói ấn tượng của bộ đôi Biên Cương – Khắc Cường trên cabin bình...
Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào, trực tiếp ở đâu?Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào, trực tiếp ở đâu?
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ đụng độ Malaysia trong trận đấu tiếp theo ở bảng G.
Liên đoàn bóng đá châu Á nói gì về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia?Liên đoàn bóng đá châu Á nói gì về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia?
Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những lời khen sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.


 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X