Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của HLV Park Hang Seo dương tính với Covid-19

Chủ Nhật 05/04/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Gong Oh-kyun trong vai trò trợ lý cho HLV trưởng Shin Tae Yong, được xác định dương tính với Covid-19.

Mới đây, LĐBĐ Indonesia đã ra thông báo tương đối bất ngờ khi xác nhận một trường hợp thuộc BHL của ĐTQG Indonesia dương tính với Covid-19. Theo đó, ông Gong Oh-kyun là vị trợ lý nhiễm Virus SAR-Cov-2.

Trợ lý của HLV Shin Tae Yong dương tính với Covid-19 hình ảnh
Trợ lý Gong Oh-kyun được xác định dương tính với Covid-19

Tuy nhiên, 4 thành viên còn lại của BHL ĐT Indonesia là HLV trưởng Shin Tae Yong và 3 trợ lý khác đều không có vấn đề gì. Các mẫu thử của 4 người này đều cho kết quả âm tính. Hiện tại, cả 4 người họ đều đã trở về Hàn Quốc trong quãng thời gian các kế hoạch của ĐTQG Indonesia phải tạm hoãn vì Covid-19.

Chia sẻ trước báo giới, Chủ tịch Mochamad Iriawan của PSSI cho biết: “Chúng tôi cầu nguyện cho ông Gong Oh-Kyun nhanh chóng hồi phục để trở lại công việc thường ngày. Tôi tin rằng Gong có sức khỏe tốt và động lực lớn để chiến đấu với virus corona. Chúng tôi đã chuyển thông tin đến Đại sứ quán Hàn Quốc ở Indonesia.”

Theo lịch thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 trước khi phải tạm hoãn, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách trước ĐTVN vào ngày 4/6. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, các trận đấu này đã phải tạm hoãn cho đến cuối tháng 11/2020.

Tính đến thời điểm ngày 5/4, tại Indonesia đã có tới hơn 2000 ca nhiễm Covid-19 trong đó đã có 191 người tử vong.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X