Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý thầy Park tiết lộ bí kíp thành công tại Thường Châu

Thứ Sáu 22/05/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý ĐTVN Bae Ji Won từng tiết lộ yếu tố tinh thần chính là bí quyết làm nên thành công của U23 Việt Nam tại giải đấu tại Thường Châu.

Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo và các cộng sự người Hàn Quốc đã vượt qua hàng loạt những đối thủ đáng gờm để lọt vào đến trận đấu cuối cùng. Dù không thể lên ngôi vô địch, song đây cũng là thành tích vô cùng đáng tự hào với bóng đá Việt Nam.

Trợ lý Bae Ji Won tiết lộ bí kíp thành công của U23 Việt Nam  hình ảnh
Trợ lý Bae Ji Won khi còn làm việc với bóng đá Việt Nam

Chia sẻ về bí quyết của kỳ tích kể trên, cựu trợ lý Bae Ji Won của HLV Park Hang Seo từng tiết lộ điều này với huyền thoại MU Ryan Giggs khi có dịp làm việc tại Trung tâm PVF: “Ryan Giggs từng hỏi tôi lý do nào khiến U23 Việt Nam có kết quả tuyệt vời tại giải U23 châu Á 2018. Giggs cũng muốn biết các HLV Hàn Quốc đã chuẩn bị cho điều đó như thế nào.

Tôi cho rằng tinh thần đoàn kết và sức mạnh về mặt tinh thần chính là bí quyết cho thành công của U23 Việt Nam. Cả Việt Nam và Hàn Quốc đều luôn vượt qua những khó khăn. Các cầu thủ luôn tin tưởng và tuân thủ sự chỉ đạo từ HLV. Niềm tin và sự hiểu nhau khiến quá trình làm việc dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn.”

Trợ lý, HLV thể lực Bae Ji Won từng gắn bó với bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Ông chính là một nhân vật trong thành phần BHL của U23 Việt Nam và ĐTVN thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018 và AFF Cup 2018.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, trợ lý Bae Ji Won quyết định nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam.

Cựu trợ lý thầy Park tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ tiệm cận Hàn Quốc
Trong một chia sẻ gần dây, ông Bae Ji Won – cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo đã thừa nhận bóng đá Việt Nam đang phát triển nhanh và hoàn toàn có thể tiệm cận...
Xúc động với tâm thư chia tay ĐT Việt Nam của trợ lý Bae Ji Won
Theo thông tin mới nhất, HLV thể lực Bae Ji Won chia tay tuyển Việt Nam sau 1 năm làm việc, và ông đã có những chia sẻ đầy xúc động.
Trợ lý HLV Park Hang Seo chỉ ra yếu tố ĐT Việt Nam phải cải thiện
Chia sẻ với báo giới, trợ lý thể lực của HLV Park Hang Seo, ông Bae Ji Won đã chỉ ra yếu tố ĐT Việt Nam phải cải thiện trong tương lai.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X