Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại tuyển Việt Nam, Trần Nguyên Mạnh nói gì?

Thứ Hai 27/05/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách triệu tập mới đây của HLV Park Hang Seo cho King’s Cup, thủ môn Trần Nguyên Mạnh trở lại ĐT Việt Nam sau vài năm vắng bóng.
 

“Đây là giấc mơ trở thành sự thực với tôi”

 

Trong danh sách những cái tên được triệu tập cho giải giao hữu tới đây tại Thái Lan, thủ thành Nguyên Mạnh là người duy nhất chưa từng làm việc với HLV Park Hang Seo (ĐT quốc gia/U23). Bởi vậy, đây là niềm vinh dự lớn với người gác đền sinh năm 1991, và là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng từ đầu V-League.
 
Vui mừng với lời triệu tập, cầu thủ này chia sẻ trên VnExpress: “Tôi nghe nói tôi có thể được gọi vào ĐT từ một đồng đội, nhưng mọi thứ chưa chắc chắn. Đến chiều 27/5, sau buổi tập ở SLNA, tôi nhận được tin chính thức. Tôi vui như muốn hét lên. Đây là giấc mơ trở thành sự thật vậy.

Nguyen Manh

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh trở lại ĐT Việt Nam

Tôi từng là thủ môn số một ở ĐT, nhưng sai lầm dẫn tới tấm thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về AFF 2016 với Indonesia đã khiến tôi mất tất cả. Gần ba năm qua, tôi luôn dằn vặt vì điều đó và luôn khát khao được trở lại ĐT để sửa chữa sai lầm. 
Tôi đã có những bài học cho riêng mình, luôn tự nhủ phải biết kiềm chế bản thân hơn. Thú thực, đã có lúc tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ được triệu tập nữa bởi tuyển Việt Nam lúc này có nhiều thủ môn giỏi. Nhưng rồi, những nỗ lực của tôi đã được đền đáp. 
HLV Park rất công bằng, ông đã trao cho tôi cơ hội. Thực sự, tôi rất háo hức được làm việc cùng ông ấy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để nắm bắt mọi cơ hội dù là nhỏ nhất. 
Lúc này, Đặng Văn Lâm đang có phong độ tốt và sẽ là sự lựa chọn số một. Ngoài ra, Văn Toản cũng chơi rất hay dù còn trẻ. Nhưng càng có người giỏi thì mình càng phải nỗ lực hơn” – Trần Nguyên Mạnh trở lại ĐT Việt Nam và bày tỏ cảm nghĩ của mình.

Danh sach DT Viet Nam du Kings Cup 2019.

Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019

 

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Siêu phẩm vào lưới Hà Nội đứng đầu danh sách Bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2019
Bàn thắng đỉnh cao của Vũ Thế Vương đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận Dược Nam Hà Nam Định gặp Hà Nội đứng đầu danh sách 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11...
Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019: Có Tuấn Anh, vắng Bùi Tiến Dũng
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 xuất hiện một số bất ngờ khi những cái tên đang bị nghi ngại do chấn thương hay phong độ vẫn được HLV Park Hang Seo...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X