Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFF dành lời ca ngợi tới Hà Đức Chinh

Thứ Năm 06/12/2018 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chân sút của ĐT Việt Nam – Hà Đức Chinh được ca ngợi là niềm hy vọng của HLV Park Hang Seo.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...

Từ chân gỗ tới niềm hy vọng của ĐT Việt Nam
 

Mở đầu bài viết, AFF có lời giới thiệu về chân sút của Đà Nẵng như sau: “Lớn lên với niềm mơ ước trở thành một tiền đạo, nhưng Đức Chinh gặp vấn đề lớn đó là khả năng ghi bàn. Bởi vậy, nhiều khi anh phải nhận biệt danh chẳng mấy vui vẻ - chân gỗ.”
 
“Nhưng với bước tiến lớn trong vài năm qua, lúc này biệt danh đó đã ở lại phía sau Đức Chinh. Là diễn viên chính trong các cấp độ ĐT trẻ, cũng như tại CLB Đà Nẵng, tiền đạo 21 tuổi đã được triệu tập tham dự AFF Cup lần đầu tiên. Anh luôn muốn thể hiện bản thân và muốn gánh vác trọng trách ghi bàn, bất chấp áp lực rất nặng nề.”

Hà Đức Chinh được ca ngợi trên trang chủ AFF hình ảnh

Hà Đức Chinh được ca ngợi trên trang chủ AFF


Chia sẻ trước trận đấu này, chân sút trẻ tuổi cho biết: “Lúc này, toàn đội đang cảm thấy rất thoải mái. Chúng tôi chuẩn bị chạm trán Philippines trong trận bán kết lượt về, và chúng tôi biết rằng toàn đội sẽ nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả nhà. Họ có ý nghĩa rất lớn và giúp chúng tôi đạt phong độ tốt hơn.”

“ĐT Philippines rất mạnh và thích chơi bóng dài, nhưng tôi nghĩ Việt Nam đã giành lợi thế không nhỏ trong trận lượt đi, đó là điểm tích cực. Chúng tôi biết rằng phải cẩn thận, tập trung và giữ sạch mành lưới, sau đó hy vọng chúng tôi có thể ghi bàn và giành chiến thắng”
– Đức Chinh cho biết.
 
Với lợi thế đạt được trước trận lượt về, cộng thêm Hà Đức Chinh được ca ngợi là niềm hy vọng, hoàn toàn có khả năng chân sút này được sử dụng với khoảng thời gian lâu hơn – thay thế cho tiền bối Anh Đức.


Thái Lan 2-2 (2-2) Malaysia (KT): Hạ gục nhà ĐKVĐ, Malaysia hẹn gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018
Dù liên tục bị dẫn trước và phải hứng chịu với sức ép khủng khiếp trên chảo lửa Rajamangala song đội khách vẫn xuất sắc gỡ hòa 2-2. Kịch tính trận bán kết được...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X