Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFC gửi lời chúc sinh nhật tới Công Phượng

Thứ Hai 21/01/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít giờ sau khi góp công lớn đưa tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng 1/8, trang chủ AFC chúc mừng sinh nhật Công Phượng, và bài đăng này nhận được rất nhiều sự quan tâm.


AFC chúc mừng sinh nhật thứ 24 của CP10
 

Trong trận đấu với Jordan, chân sút của HAGL đã thi đấu rất xuất sắc và ghi bàn thắng gỡ hòa cho tuyển Việt Nam. Đó là pha lập công vô cùng quan trọng, và có ý nghĩa thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Kể từ đó, thầy trò Park Hang Seo liên tục áp đảo và dồn ép Jordan.
 
Giành vé vào tứ kết sau loạt sút luân lưu cân não, tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử tại Asian Cup. Trong đó, Công Phượng xứng đáng được ca ngợi và được báo châu Á đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất ngày thi đấu 20/1. Không những vậy, mới đây trang chủ AFC còn đăng lời chúc mừng sinh nhật tới cầu thủ này, người sẽ bước sang tuổi 24 hôm nay (21/1).

AFC chuc mung sinh nhat Cong Phuong

AFC chúc mừng sinh nhật Công Phượng


Bức ảnh này đã nhận được hơn 7000 lượt thích, hơn 200 lượt chia sẻ cùng rất nhiều bình luận. Trong đó, rất nhiều comment chúc Công Phượng đón tuổi mới vui vẻ từ nhiều nước khác nhau, từ Hàn Quốc, Syria, Thái Lan, Ấn Độ, thậm chí là… Jordan – đối thủ mới hôm qua còn bị Công Phượng phá lưới.
 
Cùng với số 10, ĐT Việt Nam cũng có thành viên bước sang tuổi mới ngày hôm qua (20/1) là Phạm Đức Huy. Hy vọng, toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần chiến đấu và đem lại niềm vui cho người hâm mộ tại quê nhà.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X