Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tiến Dũng nhận chỉ trích nặng nề sau sai lầm tại AFC Cup

Thứ Tư 26/02/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sai lầm trong chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hougang United, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ thông qua trang cá nhân của CLB.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận chỉ trích sau sai lầm tại AFC Cup hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm

Trong trận đấu chiều qua (25/2), CLB TP.HCM có chuyến làm khách trên sân của CLB Hougang United trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020. Kết thúc 90 phút thi đấu, Công Phượng và các đồng đội đã giành trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 3-2.

Ở trận đấu này, Công Phượng tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số cho đội bóng của Việt Nam sau đường chuyền của Phi Sơn. Đây đã là bàn thắng thứ hai của Công Phượng sau 2 lượt trận tại AFC Cup 2020.

Trái ngược với người đồng đội Công Phượng tại ĐTQG, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục lại khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và CLB TP.HCM nói riêng phải thất vọng với sai lầm đáng tiếc dẫn đến quả penalty cho Hougang ở phút 77.

Cụ thể trong tình huống đó, Tiến Dũng đã không quyết đoán trong tình huống lao ra truy cản bóng ngay ở mép vòng 16m50. Chính sai lầm này khiến Tiến Dũng buộc phải phạm lỗi và nhận quả phạt đền sau đó.

Thất vọng với sai lầm của Tiến Dụng, một bộ phận không nhỏ CĐV Việt Nam đã lên tiếng chỉ trích thủ môn sinh năm 1997 trên trang cá nhân của cầu thủ này.

CDV chi trich Tien Dung tren mang xa hoi
CĐV chỉ trích Tiến Dũng trên mạng xã hội
CDV chi trich Tien Dung tren mang xa hoi

Thậm chí một số cổ động viên còn ví Tiến Dũng như Loris Karius, thủ môn người Đức của Liverpool từng mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận chung kết Champions League khiến Quỷ đỏ vùng Merseyside mất danh hiệu C1 mùa giải 2017/2018.

Rất may cho Tiến Dũng khi các đồng đội của Tiến Dũng đã sửa sai cho anh khi đã ghi 3 bàn thắng trước đó và bảo vệ thành quả chiến thắng suýt sao cho CLB TP.HCM.

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người hâm mộ bày tỏ quan điểm thông cảm, chia sẻ với thủ môn của CLB TP.HCM sau sai lầm vừa qua.

Mặc dù vậy, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng cần xem lại phong độ của bản thân trong thời gian qua. Kể từ SEA Games 30 vào cuối tháng 12/2019, Tiến Dũng đã mắc đến 3 sai lầm đáng trách:  Pha bóng hụt cùng U22 Việt Nam ở SEA Games 30, U23 Việt Nam (trận Triều Tiên ở VCK U23 Châu Á 2020) và sai lầm vừa qua ở AFC Cup.

Nếu không thể cải thiện phong độ, kỹ năng, tâm lý của bản thân, rõ ràng Tiến Dũng không thể có cửa lên ĐTQG vào cuối tháng 3 tới đây.

Video tổng hợp trận đấu giữa Hougang United vs CLB TP.HCM (2-3): 

video



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X