Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì virus Corona, trận đấu giữa ĐTVN và Iraq có thể bị hủy

Thứ Tư 12/02/2020 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do lo ngại về sự bùng phát dịch viêm phổi cấp gây ra bởi virus Corona, trận đấu giao hữu giữa ĐTVN và Iraq vào ngày 26/3 tới đây có nguy cơ phải hoãn lại.

Cụ thể, LĐBĐ Iraq đã có công văn đề nghị tạm hoãn trận đấu giao hữu với ĐTVN trên sân vận động Gò Đậu (Bình Dương). Lý do được đưa ra chính là việc LĐBĐ nước này băn khoăn về việc đại dịch viêm phổi cấp đang bùng phát tại Việt Nam. Thầy trò Katanec cần phải cân nhắc kĩ bởi Việt Nam là 1 trong những quốc gia đang chịu ảnh hưởng của đại dịch này.

Trận ĐTVN và Iraq có nguy cơ bị hủy vì virus Corona hình ảnh
Nếu trận đấu với Iraq bị hoãn, thầy Park sẽ gặp khó trong khâu rà soát chất lượng nhân sự

Như vậy, rất có thể trận đấu giao hữu với đại diện đến từ Tây Á sẽ phải hủy bỏ. Đây được xem là động thái hoàn toàn dễ hiểu. Trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát một cách nhanh chóng, nhiều hoạt động, sự kiện thể thao tại Việt Nam cũng như trong khu vực đã phải hoãn thời gian tổ chức hoặc có phương án dự phòng.

Gần đây nhất, trận đấu giữa CLB TP.HCM và Yangon United trong khuôn khổ bảng F, AFC Cup cũng đã phải chuyển địa điểm thi đấu sang sân Thuwunna, Myanmar để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ và người hâm mộ dù trước đó trận đấu dự kiến được tổ chức tại sân Thống Nhất.

Nếu trận đấu với ĐT Iraq phải hoãn lại, HLV Park Hang Seo sẽ không có cơ hội để rà soát lại đội hình trước khi bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia. Hiện tại, tất cả vẫn đang chờ đợi những thông báo chính thức từ phía LĐBĐ Việt Nam. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3 và có 10 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia (ngày 31/3). 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X