Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan vs Việt Nam: Choáng với số lượng phóng viên tác nghiệp!

Thứ Tư 04/09/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức nóng của cặp đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 5/9 được thể hiện qua số lượng phóng viên tham dự khi có khoảng 300 người đăng ký tham gia tác nghiệp.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...

 

Trận Thái Lan vs Việt Nam có khoảng 300 phóng viên

 
Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, bảng G được coi là “Đông Nam Á mở rộng” khi có đến 4 đại diện của khu vực gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, thêm vào đó là ĐT UAE. Trong đó, cặp đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan thu hút nhiều sự quan tâm bậc nhất.

Thái Lan vs Việt Nam Choáng với số lượng phóng viên tác nghiệp! hình ảnh
Lực lượng phóng viên đông đảo tác nghiệp trận Thái Lan vs Việt Nam.
 
Không chỉ là hai đội bóng được đánh giá là mạnh nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay, hai nền bóng đá cũng có sự so kè với nhau từ quá khứ đến hiện tại. Việc ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Thái Lan ở King’s Cup 2019 càng khiến cho cặp đấu này trở nên nóng bỏng.
 
Trước khi diễn ra cuộc họp báo, phóng viên Bongda24h.vn có mặt tại Thái Lan đã tới phòng họp báo tại SVĐ Thammasat – nơi sẽ diễn ra trận đấu. Theo tiết lộ từ phía BTC, số lượng phóng viên đăng ký tác nghiệp trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 5/9 lên đến hơn 300 người.
 
Con số này đủ thấy sức nóng của trận đấu bởi ngay cả ở VCK Asian Cup 2019, rất hiếm có trận đấu nào số lượng phóng viên tác nghiệp lên đến con số hơn 300. 
 
Ngoài ra, các phóng viên Việt Nam cũng “đổ bộ” sang đất Thái rất đông đảo với số lượng khoảng từ 50-100 người. Trong những ngày qua dù tập luyện trên “đất khách” nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo phóng viên có mặt tại Thái Lan.
 
Như Đạt (Từ Bangkok – Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Báo Thái: ĐT Việt Nam đã không còn như xưa
Trước màn đọ sức ở vòng loại World Cup 2022, tờ SiamSport của đất nước chùa Vàng đã cho rằng ĐT Việt Nam đã biết vượt qua nỗi sợ hãi để đánh bại người Thái.
ẢNH: Đối đầu Thái Lan, thầy Park căn dặn kỹ nhóm thủ môn ĐT Việt Nam
Các thủ môn của ĐT Việt Nam căn dặn rất kỹ trong buổi cuối trên sân tập Muangthong United để chuẩn bị cho màn chạm trán đại kình địch ĐT Thái Lan vào ngày 5/9.
ĐT Việt Nam ngày 4/9: Thầy trò HLV Park Hang Seo đổi giờ tập làm quen sân
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng để làm quen trên SVĐ Thammasat để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Thái Lan.
Kiatisak chê ĐT Việt Nam thua kém Thái Lan về kỹ thuật
Sau khi dự đoán ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam, HLV Kiatisak mới đây tiếp tục đưa ra những nhận xét trước trận đấu này.
ẢNH: 48 giờ trước trận gặp Thái Lan, thầy Park đưa ra bài tập lạ
Chỉ 48 giờ trước ngày chạm trán đại kình địch Thái Lan, thầy Park cho ĐT Việt Nam tập bài lạ như một cách để giải toả tâm lý cho các học trò.
Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Khi Chanathip phải bị phong tỏa
Ngôi sao sinh năm 1994 chính là gương mặt nguy hiểm nhất của Voi chiến lúc này. Và nếu không thể phong tỏa Messi Thái, ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều cơ hội có...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X