Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Xác định xong địa điểm tổ chức trận Thái Lan vs Việt Nam

Thứ Ba 23/07/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đã được nước chủ nhà chốt địa điểm thi đấu.

Trận Thái Lan vs Việt Nam chốt địa điểm thi đấu

 
Theo SMM Sports, trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đã được chốt địa điểm thi đấu. Cụ thể, trận “siêu kinh điển” giữa hai kình địch ở khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra trên sân Thammasat ở Rangsit, cách Bangkok khoảng 40km về phía Bắc.

Trận Thái Lan vs Việt Nam chốt địa điểm hình ảnh
Trận Thái Lan vs Việt Nam chốt địa điểm thi đấu gần thủ đô Bangkok.
 
Đây là sân đấu của Trường ĐH Thammasat có sức chứa 25.000 người, đủ tiêu chuẩn tổ chức theo quy định của FIFA. Đây cũng là 1 trong số 4 sân được Thái Lan đăng ký sử dụng cho VCK U23 châu Á 2020.
 
Ở vòng loại World Cup 2022, ngoài trận đấu với ĐT Việt Nam, sân Thammasat cũng là nơi diễn ra trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs UAE (15/10).
 

Vì sao không phải Rajamangala?

 
Hiện tại, Thái Lan đang gấp rút sửa sang lại các SVĐ để đăng cai VCK U23 châu Á 2020, sau khi bị AFC “tuýt còi” vì chưa đáp ứng được cơ sở vật chất. Vì lẽ đó, ĐT Thái Lan không chạm trán ĐT Việt Nam tại SVĐ Rajamangala (Bangkok) như thường lệ.
 
Trận đấu tới sẽ là lần thứ hai chỉ trong vòng 3 tháng, ĐT Thái Lan gặp gỡ ĐT Việt Nam trên sân nhà. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại “voi chiến” với tỉ số 1-0 tại King’s Cup 2019, có lẽ đó là lý do người Thái không chọn sân Chang Arena để tránh “dớp” thất bại.
 
Nhưng trên thực tế trong năm 2019, người Thái cũng đã phải nhận thất bại ở cấp CLB tại vòng sơ loại AFC Champions League trên sân Thammasat. CLB Bangkok United đã để thua Hà Nội FC với tỉ số 0-1. Nhiều tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Duy Mạnh,… vì thế không xa lạ gì với sân đấu này.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về vòng loại World Cup 2022:


Vì ĐT Việt Nam, VFF có thể cân nhắc điều chỉnh lịch thi đấu V-League
LĐBĐ Việt Nam đang cùng VPF nghiên cứu và điều chỉnh lịch thi đấu V-League để giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận ra quân ở Vòng loại World Cup...
Các cầu thủ Việt Nam sẵn sàng chiến đấu vì màu cờ sắc áo hơn cầu thủ Malaysia
Cựu HLV thể lực U23 Malaysia, Mashiedee Sulaiman cho rằng ĐT Việt Nam có cơ hội rất lớn để vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bầu Đức: Tổng thể nền bóng đá Việt Nam chưa hơn Thái Lan
Chạm trán ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, bầu Đức cho rằng chưa thể đánh giá bóng đá Việt Nam đã vượt qua hàng xóm ở khu vực Đông Nam Á.
World Cup 2022: Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nói điều bất ngờ về sức mạnh của ĐT Việt Nam
Chia sẻ với báo giới trong nước, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Somyos Pumpanmuang đã thừa nhận ĐT Việt Nam giờ đã không còn dễ bị bắt nạt như trước.
Vòng loại World Cup 2022: Đã tới lúc thầy Park cần tới viện binh Việt kiều?
Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức bắt đầu. Và liệu HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng những yếu tố ngoại cho chiến...
Thái Lan có thuyền trưởng mới: HLV Nishino chắc gì đã đáng sợ bằng Kiatisak
Việc LĐBĐ Thái Lan vừa ký hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản, ông Akira Nishino sẽ giúp đội tuyển nước này vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X