Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Indonesia vs Việt Nam có thể đổi địa điểm thi đấu ở "thiên đường du lịch"

Thứ Năm 03/10/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 có thể phải dời địa điểm thi đấu từ Jakarta sang “thiên đường du lịch” Bali.

Trận Indonesia vs Việt Nam có thể dời địa điểm

 
Tờ Bola mới đây đã đưa tin về việc trận đấu giữa ĐT Indonesia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 có thể phải dời địa điểm thi đấu. Thay vì thủ đô Jakarta, trận đấu này có khả năng sẽ chuyển sang tổ chức tại “thiên đường du lịch” Bali.

Trận đấu Indonesia vs Việt Nam nhiều khả năng đổi địa điểm thi đấu hình ảnh
Trận Indonesia vs Việt Nam có thể tổ chức tại Bali. Ảnh: Bola.
 
Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), Marshal Masita cho biết: “Trận đấu của ĐT Indonesia với Việt Nam vào ngày 15/10 có thể sẽ thay đổi địa điểm. Trận đấu có thể sẽ được tổ chức ở Bali”.
 
PSSI cân nhắc thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu do thời gian này trùng với đợt bầu cử của Indonesia. Vì vậy, trận đấu này đang được cân nhắc tổ chức tại địa điểm khác.
 
Thay vì Bung Karno (Jakarta), PSSI đang dự tính chuyển sang SVĐ Captain I Wayan Dipta (Gianyar, Bali). Đây là sân nhà của CLB Bali United. 
 
Nhiều NHM bóng đá Việt Nam ắt hẳn vẫn còn chút ấn tượng về sân đấu này. Tại AFC Cup 2018, CLB Thanh Hóa từng đón nhận thất bại 1-3 trước CLB Bali United tại SVĐ này.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Văn Lâm nhận thất bại đáng tiếc trước ngày về hội quân ĐT Việt Nam
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa cùng các cầu thủ Muangthong trải qua thất bại ở vòng 25 Thai League trước đối thủ Samut Prakan.
Tiền đạo Malaysia không dám xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Trước giờ bóng lăn màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối 10/10, tiền đạo Shahrel Fauzi đã thừa nhận về sự nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.
Indonesia có thể không được chơi ở chảo lửa Bung Karno trong trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Indonesia đang có nguy cơ không được thi đấu trên sân nhà Bung Karno trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 15.10 tới đây.
ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận tin chấn thương sau trường hợp của Xuân Trường
Sau những tin dữ chấn thương của Huy Toàn và Xuân Trường, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm hung tin từ thủ thành Trần Nguyên Mạnh.
ẢNH: ĐT Việt Nam có thêm thương binh, thầy Park càng thêm lo
Trong buổi tập chiều 2/10, ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui khi có thêm một cầu thủ nữa phải ra tập riêng với nhóm thương binh.
Đã có bản quyền các trận sân khách ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam
Ngay sau khi đài truyền hình VTV thông báo sở hữu bản quyền chuyến làm khách của ĐT Việt Nam tại Indonesia, tới lượt công ty Next Media đã thông báo mua xong...




 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X