Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra khi nào?

Chủ Nhật 25/11/2018 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả chung cuộc tại bảng B AFF Cup, vòng bán kết sẽ là cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Philippines, và Thái Lan gặp Malaysia.


Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra khi nào?
 

Mới đây, ĐT Thái Lan đã dễ dàng hạ gục Singapore trên sân nhà với tỷ số 3-0. Cùng giờ, Philippines đã hoàn thành mục tiêu với 1 điểm có được trước Indonesia, qua đó cán đích ở vị trí nhì bảng B và sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam ở vòng bán kết.
 
Theo cách sắp xếp của BTC, Việt Nam nhất bảng A sẽ được chơi lượt về trên sân nhà ở trận bán kết và chung kết (trong trường hợp lọt vào được). Trước đó, thầy trò Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách tại thành phố Bacolod, Philippines để đối đầu với đoàn quân của Sven Goran Eriksson.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra khi nào hình ảnh

Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines diễn ra khi nào?


Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới đây trên SVĐ Panaad. 4 ngày sau (6/12), ĐT Việt Nam sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp đón Philippines. Đây được xem là một điều thuận lợi, khi Quang Hải và các đồng đội được chơi trận lượt về trên sân nhà.
 
Trong tổng cộng 9 lần chạm trán nhau từ trước tới nay, ĐT Việt Nam đã hạ gục Philippnes 6 lần, hòa 1 và nhận 2 thất bại. Trong khuôn khổ AFF Cup, 2 đội chạm trán nhau tổng cộng 4 lần với tỷ số cân bằng – 2 thắng, 2 bại. Và đây là lần đầu tiên Việt Nam vs Philippines gặp nhau ở vòng bán kết giải đấu khu vực.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X