Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là chung kết bảng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022?

Thứ Sáu 18/10/2019 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy chỉ ra trận đấu có thể sẽ quyết định số phận của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam và Thái Lan cùng thắng


Đã không có bất ngờ nào xảy ra tại sân Kapten I Wayan Dipta thuộc đảo Bali vào tối thứ 3 vừa qua (15/10). Một Indonesia phong độ tệ hại đã thất thủ 1-3 trước Việt Nam ngay trên sân nhà ở trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Ngay từ những phút đầu, đã có thể nhận ra trình độ chênh lệch của hai đội tuyển. Trong khi Việt Nam chơi thanh thoát, có đường nét thì Indonesia hoàn toàn bế tắc và chỉ biết co mình phòng ngự.

Đây! Trận chung kết bảng của ĐT Việt Nam tại vòng loại WC 2022 hình ảnh
Việt Nam dễ dàng vượt qua Indonesia 3-1

Do đó, kết quả chung cuộc là 3-1 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-Seo. Ở một diễn biến khác, Thái Lan đã chơi rất hay và đánh bại UAE được đánh giá cao hơn với tỷ số 2-1. Với kết quả này, đội bóng xứ chùa vàng tạm dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Hẹn gặp ở Mỹ Đình


BLV Quang Huy đánh giá cao những gì Thái Lan thể hiện kể từ đầu vòng loại tới nay. Gương mặt gạo cội trong làng bình luận nói trên một talkshow: “Những gì tồi tệ bóng đá Thái Lan trải qua hơn 1 năm qua là do chính họ. Chính người Thái đã tự làm mình suy yếu.

Đâu là chung kết bảng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 hình ảnh 2
BLV Quang Huy cho rằng cuộc đối đầu với Thái Lan sẽ quyết định số phận của ĐT Việt Nam

“Sự xuất hiện của HLV Akira Nishino đã tạo ra khác biệt ngay từ những ngày đầu. Đối với tôi, trận hòa Thái Lan 0-0 ở lượt đi là may mắn với Việt Nam. Phải nói rằng chúng ta đã thoát thua dù nhiều người có thể nuối tiếc với bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn.”

“Nhưng đừng quên rằng họ cũng đã bỏ lỡ một pha đối mặt trong những phút cuối. Nhìn toàn cục, tôi cho rằng chúng ta đã may mắn có 1 điểm. Từ những gì tích cực hôm đó, Thái Lan phát huy và đánh bại UAE 2-1 một cách xứng đáng.”

“Những miếng tấn công của Thái Lan rất lợi hại, khiến UAE không thể chống đỡ. Dấu ấn của Nishino trong đó là rất rõ. HLV người Nhật Bản đã tới và giúp họ tiến bộ qua từng trận đấu. Với đà này, tôi nhận thấy trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan ở Mỹ Đình vào tháng 11 là chung kết bảng đối với chúng ta.”

Đại chiến Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình vào 20h ngày 19/11 tới. Trước đó 5 ngày, chúng ta cũng sẽ tiếp đón UAE cùng thời gian 20h tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X