Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh: ĐT Việt Nam gặp đôi chút khó khăn

Thứ Ba 25/02/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh thừa nhận ĐT Việt Nam đang gặp một số khó khăn trước trận gặp ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam

Ngày 25/2, HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã có cuộc họp cùng đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Cuộc họp nhằm trao đổi nhiệm vụ trong năm 2020 và 2021, bao gồm các mục tiêu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, AFF Cup 2020 và SEA Games 2021.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh ĐT Việt Nam gặp đôi chút khó khăn hình ảnh
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam.
Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia trên sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur). Trao đổi với báo chí sau cuộc họp, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá: “Các trận đấu sắp tới có những khó khăn nhất định, các đối thủ nghiên cứu lối chơi của ĐT Việt Nam khá kỹ nên phải đưa ra những thay đổi”.
Với việc các giải đấu trong nước tạm hoãn để phòng tránh dịch Covid-19, ĐT Việt Nam cũng có những ảnh hưởng nhất định khi các cầu thủ ít có thời gian thi đấu. Điều này khiến BHL có những khó khăn khi đánh giá về phong độ của các tuyển thủ.
Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá đó cũng là trở ngại nhưng trên thực tế, kế hoạch chuẩn bị đã có từ năm trước. Hiện tại, VFF đang chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan dự kiến diễn ra vào ngày 26/3 tại Bình Dương.

Siêu Cúp quốc gia chưa hoãn

Trước tình hình dịch Covid-19, trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020 giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội diễn ra vào ngày 1/3 đang bị e ngại sẽ phải lùi ngày. Phía VFF cho biết chưa có thông báo liên quan đến việc hoãn trận đấu, mọi sự chuẩn bị vẫn đang diễn ra.
“Hiện nay, công tác chuẩn bị đang tiến hành bình thường” – Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “Thông báo của ngành thể thao tạm dừng các hoạt động trong tháng 2. Chúng tôi đang tiến hành việc chuẩn bị bình thường, việc tổ chức thì VPF sẽ báo cáo về biện pháp phòng ngừa khi dịch thế này”.
“Thực ra theo tôi biết thì VPF đã có thông báo cho các CLB chuẩn bị cho trận đấu này. Tới thời điểm này chưa thay đổi gì về lịch thi đấu trận Siêu Cúp”.
Về sự quan tâm đối với việc HLV Park Hang Seo từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam, đại diện VFF cho biết đã làm thủ tục kiểm tra thân nhiệt cũng như làm việc với chính quyền địa phương đầy đủ.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Cựu sao U23 Việt Nam mơ được thầy Park để ý đến
Chia sẻ với báo giới, hậu vệ SLNA Hoàng Văn Khánh đã thổ lộ mơ ước được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong tương lai.
Hậu vệ Xuân Mạnh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA dính chấn thương cổ chân trước thềm mùa giải mới. Đây sẽ là mất mát lớn với ĐT Việt Nam.
Không ngại Covid-19, VFF quyết định mở cửa trận giao hữu của ĐT Việt Nam
LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định sẽ mở cửa để đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan.
Malaysia nhận tin sét đánh trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Lo ngại vấn đề an ninh, LĐBĐ Bahrain mới đây đã đưa ra thông báo xin tạm ngừng tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Malaysia và ĐT Bahrain vào ngày 21/3 tới đây.
Thống kê tại VL World Cup 2022: Việt Nam xứng danh anh cả Đông Nam Á
Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam vẫn bất bại sau 5 trận đấu tại bảng G.
Thứ hạng của ĐT Việt Nam sẽ thay đổi thế nào sau trận gặp Kyrgyzstan?
Với việc các trận đấu giao hữu cấp ĐTQG đều được tính điểm nên thứ hạng của ĐT Việt Nam sẽ có thay đổi sau trận gặp Kyrgyzstan sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X