Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tờ Four Four Two chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 12/01/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định trước trận Việt Nam vs Iran ngày hôm nay, tạp chí thể thao nổi tiếng của nước Anh đã dành sự quan tâm đặc biệt tới một cái tên.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iran 18h00 ngày 12/1
Trực tiếp Việt Nam vs Iran: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iran bảng D Asian Cup 2019 lúc...

Four Four Two đánh giá cao Công Phượng
 

Trước trận đấu này, ĐT Iran đang giữ ngôi đầu bảng với hiệu số +5, trong khi đó Việt Nam xếp thứ 3 cùng hiệu số bàn thắng bại -1. Đội bóng của HLV Carlos Queiroz xếp hạng cao nhất tại FIFA tính trong 24 đội tham dự Asian Cup 2019, và vốn được coi như ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.
 
Trong trường hợp hạ gục thầy trò Park Hang Seo, ĐT Iran sẽ góp mặt ở vòng loại trực tiếp. Ngược lại, dù gây tiếng vang với màn trình diễn quả cảm ngày ra quân, cơ hội để ĐT Việt Nam đi tiếp đang bị thu hẹp đi đáng kể. Toàn đội không ảo tưởng về bài test cực đại phía trước, với nhiệm vụ tìm kiếm 1 trận hòa, hoặc nếu thua thì để thua ít nhất có thể.

Việt Nam vs Iran Báo Anh đánh giá cao Công Phượng hình ảnh

Trước trận Việt Nam vs Iran: Báo nước ngoài đánh giá cao Công Phượng


Tiếp đó, tờ Four Four Two đánh giá 2 cái tên quan trọng nhất mỗi đội trước trận đấu này. Đó là Mehdi Taremi, người góp 2 bàn và 1 pha kiến tạo trước Yemen. Trong khi đó, Công Phượng là cầu thủ nổi bật nhất ĐT Việt Nam, ghi bàn thứ 2 vào lưới Iraq.
 
Và trước thử thách được đánh giá lớn hơn bao giờ hết, tất cả đang kỳ vọng cầu thủ này phải tận dụng tối đa bất kỳ cơ hội nào, giúp đội bóng tránh rơi vào tình trạng vỡ trận và để thua liên tiếp.
 
Trận đấu giữa Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 trên SVĐ Al Nahyan.
HLV Park Hang Seo có 2 sự điều chỉnh trong đội hình trận gặp Iran
Một tiếng trước giờ bóng lăn, HLV Park đã đưa ra đội hình xuất phát Việt Nam vs Iran. Trong đó, có 2 sự thay đổi so với trận ra quân gặp Iraq.
Báo Iran e ngại ĐT Việt Nam khi đã ở thế chân tường
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Fars News (Iran) đã nhận định ĐT Việt Nam sẽ cực kỳ đáng gờm khi không được phép để thua ở trận đấu gặp Iran sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X