Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui về chấn thương của Tuấn Anh và Công Phượng

Thứ Năm 17/10/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày trở về Việt Nam, bác sĩ Choi Ju Young của ĐT đã chia sẻ về tình hình của Tuấn Anh và Công Phượng.


Chấn thương của Tuấn Anh, Công Phượng không nghiêm trọng
 

Trong 2 lượt trận vừa qua, HLV Park Hang Seo đã mất 2 trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Trong đó, tiền vệ Tuấn Anh bị căng cơ đùi trái khi chạm trán Malaysia, và bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu trước Indonesia.
 
Công Phượng thậm chí đen đủi hơn, khi dính chấn thương đầu gối trong lúc khởi động. Ban đầu, HLV Park dự định tung tiền đạo của Sint Truidense vào sân từ băng ghế dự bị trước Indo, nhưng vì chấn thương nhỏ này mà Phượng bỏ lỡ cơ hội góp mặt.
 
Và trong ngày trở lại Việt Nam, bác sĩ Choi đã có những chia sẻ về tình trạng của cả 2 cầu thủ này. Thần y người Hàn Quốc cho biết: “Cả Tuấn Anh lẫn Công Phượng đều rất ổn. Họ có thể ra sân trong màu áo CLB ngay trận đấu tới.”

Tuan Anh vs Malaysia

Tiền vệ Tuấn Anh chấn thương trong trận gặp Malaysia


Hôm qua (16/10), ĐT Việt Nam đã về nước. Công Phượng từ Bali trở lại Bỉ để trở về Sint Truidense, trong khi Tuấn Anh sẽ có mặt tại TP HCM để hội quân cùng HAGL, trong chuyến làm khách tại SVĐ Thống Nhất vào cuối tuần này.
 
Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao và đạt thể trạng tốt, Tuấn Anh gần như chắc chắn sẽ được gọi tên ở đợt triệu tập tháng 11 lên tuyển, chuẩn bị cho 2 cuộc tiếp đón UAE và Thái Lan. Trong khi đó, Công Phượng đang trải qua chuỗi ngày dự bị, thậm chí không được đăng ký thi đấu tại STVV, và cần nỗ lực hết sức để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.
Báo UAE kêu gọi các cầu thủ đoàn kết trước trận gặp Việt Nam
Giới truyền thông UAE đã lên tiếng cảnh báo đoàn quân của HLV Bert van Marwijk phải dè chừng sức mạnh của đội tuyển Việt Nam, đồng thời kêu các cầu thủ đoàn...
CHÍNH THỨC: MU mất 2 trụ cột ở trận gặp Liverpool
Đại chiến MU vs Liverpool sẽ thêm phần khó khăn với đội chủ nhà, theo đó họ sẽ không có sự phục vụ của hai trong bố những cầu thủ quan trọng nhất.
ĐT Việt Nam về nước trong sự chào đón của người hâm mộ
Tối qua (16/10), các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, kết thúc đợt triệu tập cho 2 trận vừa qua với kết quả toàn thắng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X