Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải tự tin trước trận gặp Olympic Nhật Bản

Thứ Sáu 17/08/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tự tin cho biết cả đội đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Olympic Nhật Bản.

Quang Hải tự tin trước trận gặp Olympic Nhật Bản

Với nguy cơ cao sẽ chạm mặt Hàn Quốc ở bảng E, ĐT Olympic Việt Nam buộc phải đánh bại Olympic Nhật Bản ở lượt đấu cuối vòng bảng mới có cơ hội 'né' đội bóng xứ Kim chi ở vòng đấu loại trực tiếp.

Tiền vệ Quang Hải tự tin trước trận gặp Olympic Nhật Bản hình ảnh
Quang Hải khẳng định Olympic Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Nhật Bản

Nói về trận đấu sắp tới gặp Nhật Bản, tiền vệ Quang Hải cho hay: "Tấm vé vòng 1/8 là thành tích tốt. Toàn đội đã cố gắng rất nhiều và đạt kết quả như ý, nhưng trước mắt cần hướng sự tập trung cho trận đấu với Nhật Bản. Đây là một đối thủ mạnh và đẳng cấp. Nhưng Olympic Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi nghĩ sự chuẩn bị của cả đội là điều quan trọng nhất".

Khi được hỏi về vai trò tại Olympic Việt Nam, tiền vệ người Hà Nội nói thêm: "Tôi nghĩ vai trò của cá nhân không quan trọng lắm, quan trọng là tôi thi đấu như thế nào và tôi luôn sẵn sàng, vào sân và thi đấu theo yêu cầu của ban huấn luyện. 

Thực sự tôi vẫn còn nhiều thiếu sót, còn phải khắc phục để thi đấu tốt ở các trận đấu tới. Trước khi vào một trận đấu, chúng tôi thường chia sẻ với nhau từng tình huống, có những tính toán, vì vậy khi vào sân dễ liên kết hơn".

Quang Hải cũng thừa nhận việc bổ sung 3 cầu thủ ngoài độ tuổi 23 cho U23 Việt Nam đã mang tới những sự khác biệt. Tiền vệ sinh năm 1997 này cũng khẳng định kinh nghiệm của các đàn anh lớn tuổi và sức trẻ của những cầu thủ U23 sẽ tạo nên một Olympic Việt Nam mạnh mẽ hơn và sẽ gặt hái được những thành công ở ASIAD 2018.

Báo Hàn Quốc đứng về phía Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản
Giới truyền thông Hàn Quốc đang hy vọng vào kịch bản Olympic Việt Nam đánh bại Nhật Bản ở lượt đấu cuối để không chạm mặt Hàn Quốc tại vòng 1/8.
HLV Park Hang Seo lảng tránh truyền thông quê nhà sau trận thắng Nepal
Vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam đã vội vã rời khỏi sân Wibawa Mukti sau trận đấu với Nepal trước khi bị các phóng viên Hàn Quốc tiếp cận xin phỏng vấn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X