Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhọ" như tiền vệ Nguyễn Hai Long, toàn đội được về còn mình vẫn cách ly

Thứ Năm 24/06/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Việt Nam sẽ kết thúc cách ly tập trung 7 ngày tại khách sạn vào ngày hôm nay (24/6) nhưng tiền vệ Nguyễn Hai Long lại không có được niềm vui đó.

Theo giới truyền thông, chiều nay 24/6, các thành viên ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn cách ly tập trung 7 ngày sau nhập cảnh. Tuy nhiên tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long không nằm trong số đó.

Do đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 và liên tục được xét nghiệm Covid-19 trong quá trình thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 ở UAE nên tuyển Việt Nam được 'đặc cách' chỉ phải cách ly tập trung trong thời gian 1 tuần sau khi về nước.

Nguyễn Hai Long ĐT Việt Nam
Tiền vệ Nguyễn Hai Long tiếp tục phải cách ly tập trung thêm 1 tuần.

Tuy nhiên do đi cùng chuyến bay với đội có hai ca bệnh Covid-19 nên để đảm bảo an toàn, tiền vệ Nguyễn Hai Long và trợ lý HLV Lư Đình Tuấn sẽ phải ở lại cách ly thêm một tuần nữa do cả hai mới chỉ kịp tiêm 1 mũi vaccine Covid-19.

Cả hai sẽ tiếp tục ở lại khách sạn theo dõi sức khỏe thêm 7 ngày nữa mới được trả về địa phương và tiếp tục tự cách ly tại nhà. Các thành viên còn lại của đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành việc cách ly tập trung sau khi có giấy xác nhận từ Sở Y tế TP.HCM.

Được biết, nhiều cầu thủ đã chọn về nhà tự cách ly thay vì về lại CLB sau thời gian dài thực hiện nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu bên gia đình trước khi hội quân với CLB chuẩn bị cho ngày V-League trở lại.

Khi về nơi cư trú, các thành viên tuyển Việt Nam phải tự cách ly thêm 7 ngày. Trong quá trình này, mỗi người sẽ trải qua một lần xét nghiệm nữa, sau đúng 1 tuần từ khi kết thúc thời hạn cách ly tập trung. Việc tự theo dõi sức khỏe sẽ được kéo dài tới khi đủ 4 tuần, kể từ thời điểm nhập cảnh trở lại Việt Nam. 

Highlights: UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

video

Hà Nội FC lên kế hoạch ra sao để đón 9 tuyển thủ trở lại?Hà Nội FC lên kế hoạch ra sao để đón 9 tuyển thủ trở lại?
Giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc chia sẻ về kế hoạch của Hà Nội FC khi đón 9 cầu thủ trở lại từ ĐT Việt Nam.
Phải cách ly tập trung, Tiến Linh thèm được ra sân chơi bóngPhải cách ly tập trung, Tiến Linh thèm được ra sân chơi bóng
Nguyễn Tiến Linh cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam đều thèm được ra sân thi đấu trong thời gian cách ly tập trung.
ĐT Việt Nam đã bộc lộ những vấn đề gì sau trận thua UAE?ĐT Việt Nam đã bộc lộ những vấn đề gì sau trận thua UAE?
Trước một đội chủ nhà thi đấu vượt trội, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã cho thấy sự thua thiệt hẳn so với đối thủ. Và dưới đây là những vấn đề của ĐT Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X