Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Đình Trọng, Trọng Hoàng, HLV Park tiếp tục mất tiền vệ trung tâm "cứng"

Thứ Năm 06/02/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng khi cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương.
Cụ thể, thời gian qua, tiền vệ của CLB Quảng Nam dính phải một chấn thương bàn chân. Cầu thủ này đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật nhằm giải quyết dứt điểm chấn thương của mình. Đến nay, theo thông tin từ đội bóng xứ Quảng cho biết, tiền vệ sinh năm 1992 vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Như vậy, nhiều khả năng, Huy Hùng vẫn chưa thể trở lại cùng CLB Quảng Nam thi đấu các trận đấu tại V-League mùa giải 2020 cho dù các giải bóng đá tại Việt Nam đã lùi lịch vì đại dịch Corona. Bên cạnh đó, khả năng cầu thủ này có thể trở lại trong màu áo ĐTVN tham dự các trận đấu tại Vòng loại World Cup gặp Malaysia là không cao.

Nguyễn Huy Hùng gặp chấn thương hình ảnh
Huy Hùng là mẫu cầu thủ thông minh, mạnh mẽ ở tuyến giữa

Trong trường hợp xấu nhất Huy Hùng không thể phục vụ đội tuyển, đây sẽ là tổn thất cực kì lớn với HLV Park Hang-seo. Bởi lẽ, Huy Hùng sở hữu khả năng thoát pressing cực tốt, cùng lối chơi thông minh, điềm tĩnh. Anh là thủ lĩnh nơi tuyến giữa của ĐTVN trong những năm qua. Trước đó, HLV người Hàn Quốc cũng đã không có được sự phục vụ của con bài quan trọng Lương Xuân Trường.

Hiện tại, tuyến giữa của ĐTVN sẽ chỉ còn Hùng Dũng, Tuấn Anh và Đức Huy là những cái tên được HLV Park có thể đặt niềm tin sau những trường hợp vắng mặt vì chấn thương.

Huy Hùng rất có duyên trong các cuộc đối đầu với Malaysia. Còn nhớ, năm 2014, trong trận bán kết AFF Cup, Huy Hùng đá chính trong trận đấu mà ĐTVN đã đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-1 tại chảo lửa Shah Alam.

Gần đây nhất, trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, chính Huy Hùng là người mở tỉ số, từ đó mở ra lợi thế cho đoàn quân của HLV Park ngay tại SVĐ Bukit Jalil.

Trước cuộc đối đầu sắp tới vào ngày 31/3, Malaysia liên tiếp nhập tịch nhiều cầu thủ nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng của ĐTQG nước này. Nếu có được Huy Hùng, chắc chắn HLV Park sẽ còn yên tâm hơn nữa khi phải đối đầu với những ngoại binh bên phía đối thủ.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Tuấn Anh – Hùng Dũng sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm của ĐTVN cuộc đối đầu vào ngày 31/3 tới với Malaysia.

Quỳnh Anh

Trước thềm trận đấu với Việt Nam, tuyển thủ Malaysia được ví von như Salah
Ngôi sao bóng đá Malaysia Safawi Rasid được xem là có những điểm chung với Mohamed Salah của Liverpool.
HLV Lê Thụy Hải e ngại dàn sao nhập tịch của ĐT Malaysia
Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của sao nhập tịch bên phía đối thủ Malaysia.
Malaysia có dàn sao nhập tịch khủng đối đầu Việt Nam
Nếu mọi thủ tục diễn ra suôn sẻ, ĐT Malaysia sẽ có đến 7 cầu thủ nhập tịch trong đội hình trước cuộc tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 31/3 tới đây.
HLV Park Hang Seo chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho ĐT Việt Nam
Do V-League và các giải đấu khác diễn ra muộn hơn dự kiến nên HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có 10 ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam, trước khi bước vào trận gặp chủ...
Malaysia bổ sung cầu thủ gốc Kosovo để đối đầu ĐT Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã xác nhận nhập tịch thành công cho tiền vệ gốc Kosovo, Liridon Krasniqi trước khi vòng loại World Cup trở lại.
Ngôi sao kỳ cựu Malaysia mơ đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, trung vệ kỳ cựu Aidil Radzak của đội tuyển Malaysia tự tin cho biết anh và các đồng đội có thể tạo nên điều bất ngờ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X