Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Năm 29/07/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút số một của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 Nguyễn Tiến Linh sẽ phải cách ly tập trung khi hội quân trên tuyển.
Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Nguyễn Tiến Linh là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam với 5 bàn thắng. Đặc biệt trong các trận đấu tập trung trên đất UAE, chân sút của Bình Dương là người ghi bàn đầu tiên của ĐT Việt Nam trong cả 3 trận đấu, góp công lớn giúp thầy trò HLV Park Hang Seo làm nên lịch sử với tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup lần đầu trong lịch sử.

Tiến Linh vs Indonesia 7/6
Tiến Linh là chân sút số một của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Dù vậy ở đợt tập trung sắp tới, Nguyễn Tiến Linh gặp đôi chút khó khăn trong việc di chuyển ra Hà Nội. Theo dự kiến, tiền đạo này sẽ di chuyển từ Bình Dương tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), sau đó bay ra Hà Nội đúng vào ngày đội tuyển hội quân.

Đến từ vùng dịch nên Tiến Linh chắc chắn sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày theo quy định của TP Hà Nội. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hiện đang đề nghị xin cho Tiến Linh cách ly ngay tại VFF để tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo.

Nếu Tiến Linh phải cách ly tập trung thì nhóm cầu thủ HAGL được gọi lên tuyển lần này gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy và Văn Thanh sẽ không phải cách ly. Nguyên nhân bởi các cầu thủ này không đến từ vùng dịch nên khi ra Hà Nội để hội quân, cả 6 cầu thủ cùng chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae-min chỉ cần tự theo dõi sức khỏe.

Các cầu thủ HAGL sẽ bay ra Hà Nội từ ngày 4/8 để tập trung cùng đội tuyển. Trong danh sách tập trung, Công Phượng không được điền tên do cần thời gian chăm sóc bà xã Viên Minh dự sinh con đầu lòng vào tháng 8 tới. 

Tuấn Anh
Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL sẽ không phải cách ly tập trung khi hội quân cùng ĐT Việt Nam.
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ của một người cha, Công Phượng hoàn toàn có thể được triệu tập bổ sung lên tuyển nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/9.

Cùng với các cầu thủ HAGL, hai cầu thủ của Bình Định là Hồ Tấn Tài và Lê Tiến Anh cũng không phải cách ly tập trung do không đến từ vùng dịch. Nhưng cả hai cầu thủ này cũng gặp đôi chút khó khăn về mặt di chuyển khi sẽ đi xe ô tô của đội tới Đà Nẵng rồi mới đáp chuyến bay đi Hà Nội.

Nhóm các cầu thủ ở miền Bắc và miền Trung dự kiến sẽ di chuyển bằng ô tô của CLB ra Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển. Các cầu thủ này cũng sẽ không phải cách ly tập trung do không đến từ vùng dịch.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


VFF gặp khó trong việc đưa Tiến Linh ra Bắc hội quânVFF gặp khó trong việc đưa Tiến Linh ra Bắc hội quân
Trong bối cảnh các tỉnh phía Nam đang thực hiện chỉ thỉ 16 của Chính phủ trong việc phòng chống dịch Covid-19, sẽ không dễ để tiền đạo Tiến Linh ra Hà Nội hội...
HLV Park Hang Seo huấn luyện kiểu 4.0 trong thời gian cách lyHLV Park Hang Seo huấn luyện kiểu 4.0 trong thời gian cách ly
Do sẽ phải thực hiện cách ly y tế khi trở lại Việt Nam nên HLV Park Hang Seo đang lên kế hoạch tổ chức họp trực tuyến hàng ngày để phân công công việc cũng như...
Vì sao Công Phượng và Đặng Văn Lâm vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam?Vì sao Công Phượng và Đặng Văn Lâm vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam?
Nguyễn Công Phượng và Đặng Văn Lâm nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Nóng: Công Phượng bất ngờ vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt NamNóng: Công Phượng bất ngờ vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã điền tên 31 cầu thủ góp mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022.
Báo Thái muốn đội nhà hạ bệ ĐT Việt Nam tại AFF CupBáo Thái muốn đội nhà hạ bệ ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan Siam Sport đã thể hiện tham vọng lật đổ ngai vàng của ĐT Việt Nam trong bài viết liên quan tới giải AFF Cup 2020 mới đây.
Đối thủ của ĐT Việt Nam sang châu Âu rèn quân trước thềm vòng loại World CupĐối thủ của ĐT Việt Nam sang châu Âu rèn quân trước thềm vòng loại World Cup
Để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Oman sẽ hội quân ngay trong tháng 7 và sẽ tập huấn dài hạn tại Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X