Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam chia sẻ tâm tư mùa dịch Covid-19

Thứ Sáu 03/04/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giai đoạn các đội bóng tạm nghỉ vì dịch Covid-19, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương đã có những chia sẻ về tâm tư của mình với người hâm mộ.

Chia sẻ tâm tư tình cảm với người hâm mộ, tiền đạo của ĐTVN Nguyễn Tiến Linh tâm sự về nỗi nhớ bóng đá mùa dịch: “Phải rời xa sân cỏ khá lâu gây ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của Linh và các cầu thủ khác. Linh nhớ các trận đấu ở V-League cũng như ĐT Việt Nam, nhớ không khí từ các khán đài. Tuy nhiên, mình cũng hiểu rằng trước mắt tất cả phải cố gắng phòng chống dịch bệnh thật tốt trước khi nghĩ đến bóng đá.

Tiến Linh chia sẻ tâm tư mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Tiến Linh bày tỏ nỗi nhớ bóng đá

Trong giai đoạn giải VĐQG tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19. Mỗi cá nhân lại có những cách sử dụng quỹ thời gian khác nhau. Với HLV Park Hang Seo, ông tranh thủ học thêm tiếng Việt, trong khi đó, người đồng đội Hùng Dũng của Tiến Linh trên Tuyển lại trau dồi thêm Tiếng Anh.

Riêng Tiến Linh, anh cố gắng tập luyện theo giáo án của đội bóng, đồng thời tập thêm cố gắng giữ gìn thể lực và sẵn sàng trở lại khi dịch được kiểm soát.

Tiến Linh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với dịch Covid-19: “Hy vọng dịch Covid-19 sớm qua đi để cuộc sống trở lại bình thường. Mong những điều tốt nhất đến mọi người.

Trải qua 2 trận đấu tại V-League 2020 trước khi phải nghỉ vì dịch, Tiến Linh vẫn chưa “thông nòng”. Chính vì thế, hơn ai hết tiền đạo sinh năm 1997 mong dịch sớm qua đi để có thể sớm trở lại với bóng đá.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X