Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại "bại tướng", Tiến Linh cảnh báo ĐT Việt Nam không được chủ quan

Chủ Nhật 06/06/2021 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng giành chiến thắng ở lượt đi nhưng Nguyễn Tiến Linh nhắc nhở ĐT Việt Nam cần hết sức cảnh giác với ĐT Indonesia.
ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đầu tiên trong đợt thi đấu tập trung vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Indonesia vào ngày 7/6. Ở trận lượt đi trên sân khách tại Bali, thầy trò HLV Park Hang Seo từng giành chiến thắng 3-1. 

Nhưng ĐT Indonesia ở thời điểm hiện tại dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Young đang có những thay đổi mang tính tích cực. Với việc trẻ hóa lực lượng, ĐT Indonesia vừa gây bất ngờ khi cầm hòa 2-2 trong trận đấu với ĐT Thái Lan, dù rằng hai lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước.

ĐT Indonesia cầm hòa Thái Lan: Sức mạnh của tuổi trẻĐT Indonesia cầm hòa Thái Lan: Sức mạnh của tuổi trẻ
Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ nhưng ĐT Indonesia vừa trải qua 90 phút thi đấu vô cùng thành công trước người Thái. Bí quyết của họ có lẽ là tới từ yếu tố...
Từng ghi bàn vào lưới ĐT Indonesia nhưng đánh giá về đối thủ sắp tới, Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: “Toàn đội đang hướng đến một trận đấu vô cùng khó khăn trước mắt. Mọi sự chuẩn bị đang được hoàn tất, hy vọng đội sẽ có trận đấu tốt trước ĐT Indonesia”.

Tiến Linh chia sẻ ĐT Việt Nam đang hướng đến việc hoàn thiện những mảng miếng chiến thuật cuối cùng cho trận đấu tới. HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin từng trực tiếp dự khán trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan để có sự đánh giá về đối thủ đầu tiên trong đợt thi đấu lần này.

Tiến Linh ĐT Việt Nam
Tiến Linh ĐT Việt Nam


Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang đứng đầu bảng G nhưng số bàn thắng ghi được “chỉ” là 5, đứng thứ 4 về số bàn ghi được trong số các đội cùng bảng. Ngoài trận đấu với ĐT Indonesia ghi được 3 bàn, các học trò của HLV Park Hang Seo chỉ có thể ghi được 2 bàn lần lượt vào lưới ĐT Malaysia và ĐT UAE (đều trên sân nhà).

Đánh giá về điều này, Tiến Linh cho rằng không chỉ tấn công mà ĐT Việt Nam cũng rất chú trọng đến hệ thống phòng ngự. Trên thực tế, ĐT Việt Nam đang có hàng phòng ngự để thủng lưới ít nhất bảng G với chỉ 1 bàn thua trong trận đấu với đội đang đứng cuối là ĐT Indonesia.

Với việc đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 4-0, ĐT UAE được đánh giá là ứng viên hàng đầu cạnh tranh vị trí trực tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đặc biệt, cầu thủ Ali Mabkhout đang thể hiện phong độ cực cao khi ghi cú đúp trong trận đấu với ĐT Malaysia, nâng số bàn thắng ghi được ở vòng loại thứ hai lên tổng cộng là 8 bàn. 

“Trận vừa rồi của ĐT UAE thì tôi có xem qua” – Tiến Linh chia sẻ: “Hiện tại, ĐT có lợi thế thi đấu sân nhà. Lượt đi khi gặp ĐT Việt Nam, Ali Mabkhout không thi đấu còn trận lượt về sẽ được ra sân. Đó là một cầu thủ rất tốt, đặc biệt, ĐT Việt Nam cần dè chừng. Đó sẽ là trận đấu rất khó khăn”.

Tổng hợp ĐT Thái Lan 2-2 ĐT Indonesia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nguyễn Tiến Linh:


ĐT Việt Nam tập buổi đầu theo lịch AFC: Văn Hậu trở lại, Tiến Linh quay xeĐT Việt Nam tập buổi đầu theo lịch AFC: Văn Hậu trở lại, Tiến Linh quay xe
Xe buýt chở ĐT Việt Nam đến muộn khiến Nguyễn Tiến Linh phải quay xe so với kế hoạch truyền thông đưa ra trước đó.
Tiến Linh là key man của ĐT Việt NamTiến Linh là key man của ĐT Việt Nam
Trước thềm những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 bảng G, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được LĐBĐ châu Á đánh giá rất cao.
Tiến Linh tiết lộ mục tiêu tại Vòng loại World Cup 2022Tiến Linh tiết lộ mục tiêu tại Vòng loại World Cup 2022
Chân sút người Bình Dương vừa có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng ĐT Việt Nam đặt chân tới UAE dự Vòng loại World Cup 2022.
Duy Mạnh và Tiến Linh phải tập riêng ở buổi tập chiều 22/5Duy Mạnh và Tiến Linh phải tập riêng ở buổi tập chiều 22/5
Theo thông tin mới nhất, hai cầu thủ Duy Mạnh và Tiến Linh đã phải tập riêng trong buổi tập chiều 22/5 của đội tuyển Việt Nam.
Thủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang HảiThủ quân U22 Việt Nam gặp áp lực trước thành công của lứa Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông, đội trưởng ĐT U22 Việt Nam Đặng Văn Tới đã nói về những áp lực trong nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 của lứa Quang Hải,...
Tranh thủ nghỉ lễ, Tiến Linh đi ăn tối cùng vợ chồng Công PhượngTranh thủ nghỉ lễ, Tiến Linh đi ăn tối cùng vợ chồng Công Phượng
Tranh thủ ngày nghỉ lễ 30/4, Tiến Linh và vợ chồng Công Phượng đã hẹn nhau đi ăn tối ở một nhà hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X