Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diện áo in hình "cú ngã lịch sử", Văn Toàn bị Quế Ngọc Hải "cà khịa"

Thứ Bảy 19/06/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây lại diện chiếc áo tái hiện lại “cú ngã lịch sử” trong trận đấu với ĐT Malaysia.
Trong trận đấu với ĐT Malaysia ở đợt thi đấu tập trung vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở Dubai (UAE), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có tình huống ngã trong vòng cấm mang đến quả phạt đền cho ĐT Việt Nam. Trên chấm 11 mét, Quế Ngọc Hải thực hiện thành công ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Văn Toàn lại mặc áo in hình cú ngã lịch sử hình ảnh
Văn Toàn mặc áo in hình "cú ngã lịch sử" lên mạng xã hội và bị Quế Ngọc Hải "cà khịa".
Tình huống này của Văn Toàn làm thay đổi cục diện trận đấu, cũng như giúp ĐT Việt Nam tiến gần hơn đến thành tích lịch sử lần đầu tiên vào vòng loại thứ 3 World Cup. Dù các góc quay sau đó đã chứng minh Văn Toàn thực sự bị cầu thủ Malaysia phạm lỗi bằng cách dẫm vào gót chân nhưng nhiều CĐV nước này vẫn cho rằng tiền đạo của Việt Nam đã chủ động ngã để kiếm phạt đền.

Ngay sau trận đấu, không ít CĐV tiêu cực của Malaysia đã “tấn công” trang cá nhân của Văn Toàn. Nhưng tiền đạo này cũng “nảy số” rất nhanh khi ngay lập tức cho ra mắt mẫu áo thời trang riêng in hình “cú ngã lịch sử” cùng dòng chữ “It’s Real” (tạm dịch: Đó là thật). 


Đồng thời, Văn Toàn cũng “tranh thủ” sự quan tâm của cả người hâm mộ Việt Nam và Malaysia để… quảng bá cho mẫu áo mới trên mạng xã hội. Cầu thủ này còn viết cả lời quảng cáo bằng tiếng Anh cho cẩn thận để người hâm mộ Malaysia có thể hiểu được.

Mới đây trong thời gian cách ly, Văn Toàn tiếp tục “khoe” mẫu áo thời trang lấy cảm hứng từ cú ngã trong trận đấu với ĐT Malaysia. Cầu thủ này còn nhấn mạnh đến hai lần chữ “real” (thật) trong dòng tiêu đề cho tấm ảnh.

Văn Toàn Facebook
Văn Toàn đáp trả màn cà khịa của Quế Ngọc Hải cực "gắt".
Nhìn thấy bức ảnh của Văn Toàn, Quế Ngọc Hải nhanh chóng vào “dìm hàng” người đồng đội trong màu áo ĐTQG bằng một tấm ảnh. Không vừa, Văn Toàn cũng đáp trả người đồng đội bằng một bức ảnh “khó đỡ” khác. Cả hai tấm ảnh đều khiến NHM thích thú khi được chứng kiến những khoảnh khắc tự nhiên của các tuyển thủ.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải không cách ly cùng ĐT Việt Nam mà cùng nhóm 4 cầu thủ gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Thanh Bình cách ly tại Thái Lan. Nhóm tuyển thủ này bay từ UAE để hội quân cùng CLB Viettel tham dự AFC Champions League tại Thái Lan.

Trong khi đó, tập thể ĐT Việt Nam vẫn đang cách ly tập trung tại TP Hồ Chí Minh với thời gian 7 ngày do đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng covid-19.

Tổng hợp ĐT Malaysia 1-2 ĐT Việt Nam:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền đạo Văn Toàn:


Văn Toàn yên tâm về bán áo sau khi hoàn thành sứ mệnh lịch sử cùng ĐT Việt NamVăn Toàn yên tâm về bán áo sau khi hoàn thành sứ mệnh lịch sử cùng ĐT Việt Nam
Chia sẻ trên trang cá nhân, vựa muối Nguyễn Văn Toàn tiếp tục chọc cười NHM, khi khẳng định mình đã có thể yên tâm về bán áo sau khi ĐT Việt Nam lọt vào vòng...
Người Malaysia chính thức xuống nước trong tình huống gây tranh cãi của Văn ToànNgười Malaysia chính thức xuống nước trong tình huống gây tranh cãi của Văn Toàn
Các lãnh đạo Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã chính thức thừa nhận tiền đạo Văn Toàn không ngã vờ trong vòng cấm ĐT Malaysia.
VIDEO: Bằng chứng 100% Văn Toàn bị hậu vệ Malaysia phạm lỗiVIDEO: Bằng chứng 100% Văn Toàn bị hậu vệ Malaysia phạm lỗi
1 CĐV ĐT Việt Nam ngồi trên khán đài đã quay lại video đủ rõ để khẳng định 100% việc Văn Toàn bị hậu vệ Malaysia phạm lỗi trong vòng cấm.
Không đỡ được với pha biến thù thành bạn của Văn ToànKhông đỡ được với pha biến thù thành bạn của Văn Toàn
Sau khi trở thành cái gai trong mắt các CĐV Malaysia và bị tấn công trang cá nhân, tiền đạo Văn Toàn đã có pha xử lý không thể ... đẹp hơn.
Chia sẻ với Bongda24h, một trọng tài FIFA đang cầm còi ở V.League cho rằng trọng tài chính xác khi cho ĐT Việt Nam hưởng penalty sau khi Văn Toàn ngã trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X