Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo nội thăng hoa, ĐT Việt Nam tự tin đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022

Chủ Nhật 25/04/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt mũi nhọn tấn công của ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Tiến Linh, Công Phượng đang có phong độ cao ở V-League thời gian qua.
V-League 2021 đang chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa từ chân sút nội thay vì ngoại binh. Trong tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại mùa giải này có tới 5 nội binh. Đáng chú ý, bốn người dẫn đầu có hai tiền đạo xuất sắc của ĐT Việt Nam là Văn Toàn và Tiến Linh (6 bàn thắng). 

Hiện Văn Toàn có phong độ cao, mũi nhọn hàng đầu của Hoàng Anh Gia Lai. Sự tỏa sáng của anh mùa giải này góp công lớn giúp đội bóng phố núi dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau nhiều năm. Gần nhất, tiền đạo số 9 chỉ cần khoảng 20 phút có mặt trên sân để góp dấu giày vào hai bạn thắng quan trọng giúp đội nhà ngược dòng 2-1 An Giang và đi tiếp ở cúp Quốc gia. 

Văn Toàn Hải Phòng vs HAGL Hải Phòng 0-2 HAGL
Các tiền đạo nội như Văn Toàn thăng hoa là điểm tự để ĐT Việt Nam tự tin đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.


Còn Tiến Linh thể hiện không kém Văn Toàn bất chấp Becamex Bình Dương có những bất ổn thời gian qua. Cầu thủ này một lần nữa chứng minh bản thân là mũi nhọn hàng đầu của tuyển Việt Nam được huấn luyện viên Park Hang-seo tin dùng gần đây. 

Không chỉ có Văn Toàn và Tiến Linh, Công Phượng và Phan Văn Đức cũng là hai chân sút nội chơi rất hay thời gian qua. 

Tiền đạo số 10 Hoàng Anh Gia Lai đã có 5 bàn thắng để đua danh hiệu Vua phá lưới V-League. Anh chơi thăng hoa khi được huấn luyện viên Kiatisak sử dụng hợp lý ở vị trí lùi sâu. 

Phan Văn Đức thì vẫn luôn là “đầu tàu” của hàng công Sông Lam Nghệ An khi cũng đang có 5 bàn thắng mùa này. Sau chấn thương, cầu thủ này trở lại mạnh mẽ và lợi hại không kém trước. 

Hàng loạt chân sút của đội tuyển Việt Nam thăng hoa thời điểm này sẽ là tin vui đối với huấn luyện viên Park Hang-seo khi vòng loại World Cup 2022 đang tới gần. Ông sẽ có nhiều hơn những sự lựa chọn để hướng tới kết quả tốt và giành vé đi tiếp. 

Còn nhớ, hàng công luôn mang tới nỗi lo nhất định cho ông thầy người Hàn Quốc thời gian qua khi thiếu vị trí tiền đạo cánh đa năng và tiền đạo mũi nhọn. 

Để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào ngày 10/5 tới. Dự kiến, đội sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 27/5.

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia và ngày 7/6/2021, chạm trán Malaysia vào ngày 11/6/2021 và đối đầu chủ nhà UAE vào ngày 15/6.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Indonesia có động thái sẵn sàng buông trận đấu với ĐT Việt NamIndonesia có động thái sẵn sàng buông trận đấu với ĐT Việt Nam
Với việc đã hết động lực đi tiếp, vòng loại World Cup 2022 sắp tới sẽ là cơ hội tốt để bóng đá Indonesia thử nghiệm đội hình trước khi bước vào AFF Cup và SEA...
ĐT Việt Nam tìm được quân xanh cực chất trước vòng loại World CupĐT Việt Nam tìm được quân xanh cực chất trước vòng loại World Cup
Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu với quân xanh là ĐT Jordan trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Rò rỉ danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Anh Đức trở lại, Văn Hậu góp mặtRò rỉ danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Anh Đức trở lại, Văn Hậu góp mặt
Bản danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 mới đây đã rò rỉ trên các phương tiện truyền thông.
ĐT Việt Nam trút được áp lực trước ngày tham dự vòng loại World CupĐT Việt Nam trút được áp lực trước ngày tham dự vòng loại World Cup
Với việc sắp phải sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022, các thành viên đội tuyển Việt Nam đều đã được tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19.
ĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 nămĐT Việt Nam có nhà tài trợ vận chuyển trong 3 năm
Buổi lễ ký kết nhà tài trợ di chuyển cho các ĐTQG Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội vào chiều qua 19/4.
Thái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World CupThái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World Cup
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G như Thái Lan, Malaysia đang rất tích cực chọn quân xanh đá giao hữu.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X