Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Huỳnh Như hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước ĐT nữ Australia

Thứ Hai 24/02/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất ngày 24/2 của ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ về tình hình của toàn đội trước thềm chuyến làm khách trước ĐT nữ Australia.

Thời gian qua, sau chấn thương của trung vệ Chương Thị Kiều, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập bổ sung trung vệ Nguyễn Thanh Huyền của CLB Hà Nội 1.

Tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ trước trận đấu với ĐT nữ Australia hình ảnh
Huỳnh Như là trụ cột của ĐT nữ Việt Nam


Nhận xét về trình độ chuyên môn của cầu thủ mới được triệu tập bổ sung, Huỳnh Như cho biết: “Trình độ chuyên môn của cầu thủ mới rất tốt. Em hi vọng ở đợt tập trung lần này, bạn ấy có thể thích nghi và hòa nhập tốt với đội và giúp cho ĐT trở nên mạnh hơn.

Thanh Huyền là cầu thủ trẻ nhưng các bạn cũng có sự tiến bộ rất lớn trong thời gian vừa qua. Trước đây bạn ấy cũng đều có những lần tập trung cùng với ĐT rồi nên em nghĩ các bạn có thể hoàn thiện mình hơn nữa.”

Đánh giá về đối thủ Australia, Huỳnh Như chia sẻ: “Họ là đối thủ rất mạnh so với ĐT Việt Nam. Họ sở hữu thể hình cao to và vượt trội hơn so với ĐTVN về nhiều mặt. Bên cạnh đó, họ cũng có nhiều cầu thủ thi đấu tại nước ngoài, trình độ của họ cao hơn rất nhiều, có lối đá nhanh và rất hiện đại.

Tuy nhiên, em hi vọng với lực lượng hiện tại, ĐTVN sẽ cố gắng có được thành tích cao nhất có thể và có thể tạo nên bất ngờ trước Nữ Australia.”

Hiện tại thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ với tần suất 2 buổi/ngày. Theo lịch dự kiến, ngày 3/3 sẽ lên đường sang Australia để chuẩn bị cho trận lượt đi.

Ngày 6/3 Việt Nam và Australia sẽ đối đầu nhau tại sân McDonald Jones, thành phố Newcastle. Sau đó 5 ngày, hai đội sẽ tái đấu tại sân Cẩm Phả ở trận lượt về.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X