Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Hà Đức Chinh gửi thông điệp chống dịch Covid-19

Thứ Ba 21/04/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tham gia chiến dịch Break The Chain do AFC khởi xướng để kêu gọi phòng chống dịch Covid-19.

Trong đoạn video nằm trong chuỗi chiến dịch Break The Chain mới đăng tải trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ: “Hãy tự nâng cao sức khỏe để phòng chống dịch bệnh. Chúng ta cùng nhau đoàn kết, quyết thắng đại dịch bằng tinh thần Việt Nam.

Tiền đạo Hà Đức Chinh gửi thông điệp chống dịch hình ảnh
Tiền đạo Hà Đức Chinh trong đoạn video do AFC đăng tải

Cùng với Hà Đức Chinh, hai ngôi sao khác của bóng đá châu Á cũng xuất hiện trong đoạn video đó là Ali Mabkhout của ĐT UAE và tuyển thủ nữ Maria Manda của Bangladesh.

Trước đó, tuyển thủ Quang Hải, Công Phượng và Đỗ Hùng Dũng là những người cũng đã tham gia chiến dịch kể trên của AFC.

Break The Chain là chương trình do AFC khởi xướng nhằm kêu gọi và đưa ra thông điệp cũng như cách hướng dẫn để mọi người phòng, chống đại dịch Covid-19.

Tiền đạo Hà Đức Chinh mới bình phục trở lại sau thời gian điều trị men gan cao tại bệnh viện Đà Nẵng. Được biết, đây là căn bệnh mãn tính của cầu thủ sinh năm 1997. Chính lần điều trị vừa qua đã khiến Đức Chinh phải bỏ lỡ 2 vòng đấu đầu tiên của SHB Đà Nẵng tại V-League mùa này. Hiện anh đã hoàn toàn bình phục và đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Tại Việt Nam tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu được kiểm soát khi số ca nhiễm mới Covid-19 trong 3 ngày qua không tăng, đồng thời số ca được chữa khỏi ngày càng tăng lên. Trước những tín hiệu tích cực như vậy, bóng đá Việt Nam đã lên kế hoạch cho ngày trở lại dự kiến vào cuối tháng 5 tới đây.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X