Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Hàn Quốc: "Chúng tôi không phải ứng viên duy nhất cho chức vô địch"

Thứ Ba 22/01/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Paulo Bento chia sẻ trước trận gặp Bahrain ở vòng 1/8 với một sự thận trọng lớn, khi cho rằng Hàn Quốc không phải ứng cử viên lớn nhất cho ngai vàng.


Hàn Quốc không phải ứng viên số 1
 

Giành chiến thắng 3 trận vòng bảng, hơn nữa mới bổ sung viện binh khủng Son Heung Min, đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo được đánh giá cao nhất cho ngôi vô địch Asian Cup. Hôm nay, ĐT Hàn Quốc sẽ chạm trán thử thách Bahrain ở vòng 1/8, và đang hướng tới chiếc vé lọt vào tứ kết.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Paulo Bento cho biết: “Chúng tôi biết mình được coi là ứng cử viên sáng giá, nhưng giải đấu này có rất nhiều đội bóng mạnh. Chúng tôi không phải đội bóng được yêu thích nhất.

HLV Bento Han Quoc

HLV Paulo Bento chia sẻ trước trận gặp Bahrain


Thật tuyệt vời khi có bước chạy đà hoàn hảo với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng. Hơn nữa, chúng tôi đã giành chiến thắng mà không bị thủng lưới bất kỳ bàn nào, điều đó cho thấy sự gắn kết của toàn đội. 
 
Chúng tôi đang hướng đến giai đoạn 2 của giải đấu với sự tự tin vốn có. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để tiến vòa vòng tứ kết” – HLV Paulo Bento chia sẻ trước trận gặp Bahrain.
 
Ở trận đấu này, đội bóng xứ kim chi sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Ki Sung Yueng. Trận Hàn Quốc vs Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày hôm nay, 22/1.

Nhận định Hàn Quốc vs Bahrain 20h00 ngày 22/1 (Asian Cup 2019)
Nhận định bóng đá hôm nay Hàn Quốc vs Bahrain lúc 20h00 ngày 22/1 (Vòng 1/8 Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
HLV Bahrain mơ làm được điều thần kỳ như Việt Nam ở Asian Cup
Trước giờ bóng lăn trận đấu vòng 1/8 gặp Hàn Quốc, HLV ĐT Bahrain đã hy vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết Asian Cup giống như ĐT Việt Nam.
Đội hình Nhật Bản có giá trị thị trường gấp hàng trăm lần so với tuyển Việt Nam
Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo là Nhật Bản, đội tuyển giàu thành tích nhất tại Asian Cup và sở hữu những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X