Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Bahrain buông lời dọa nạt Thái Lan

Thứ Năm 10/01/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu Bahrain vs Thái Lan diễn ra vào 18h00 hôm nay, HLV Miroslav Soukup đã có những chia sẻ đầy tự tin.


Bahrain quyết tâm hạ gục người Thái
 

Sau lượt trận đầu tiên, Thái Lan đang tụt xuống vị trí bét bảng với thất bại thê thảm trước Ấn Độ. Bởi vậy để có thể nuôi hy vọng đi tiếp, họ buộc phải giành kết quả thuận lợi trong 2 trận còn lại, trước mắt là với đối thủ Bahrain vào hôm nay. Mặc dù vậy, thử thách này cũng không hề dễ dàng.
 
Chia sẻ trước cuộc chạm trán, HLV Miroslav Soukup của Bahrain cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trước cuộc chiến này, bởi nếu muốn vượt qua vòng bảng, chúng tôi không thể hướng đến một tỷ số hòa. Tôi hy vọng toàn đội sẽ duy trì phong độ như trong hiệp 2 trận đấu với UAE, qua đó có màn trình diễn tốt nhất để hạ gục Thái Lan.”

HLV Miroslav Soukup chia sẻ trước trận Bahrain vs Thái Lan hình ảnh

HLV Miroslav Soukup chia sẻ trước trận Bahrain vs Thái Lan


“Chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi cần tập trung vào màn trình diễn của mình, muốn ra ngoài và chứng tỏ sức mạnh của toàn đội. Lúc này, các cầu thủ đang rất nóng lòng để chiến đấu, đây là cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng. Tôi hy vọng các học trò sẽ làm điều tốt nhất, không chỉ vì một kết quả có lợi, mà phải là 3 điểm trọn vẹn.”

 
Trước đó, HLV tạm quyền của Voi chiến – ông Sirisak Yodyardthai cũng tự tin khẳng định sẽ tìm lại phong độ tốt nhất. Trận đấu giữa Bahrain vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay.
Tuyển thủ Bahrain quyết loại Thái Lan khỏi Asian Cup 2019
Trả lời trên trang chủ AFC, tiền vệ Al Hayam của đội tuyển Bahrain thúc đẩy tinh thần các đồng đội trước khi chạm trán Thái Lan vào 18h00 tối nay (10/1).
FOX Sports chấm một cầu thủ Việt Nam ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup
Trang tin thể thao tổng hợp FOX Sports Asia mới đây đã thống kê tốp 10 ngôi sao đã để lại nhiều ấn tượng nhất ở loạt trận đấu mở màn Asian Cup 2019.
Đình Trọng tươi rói lên đường sang Hàn Quốc điều trị
Sáng nay, bộ ba hậu vệ Đặng Văn Tới, Lục Xuân Hưng và Trần Đình Trọng sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X