Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cử trợ lý dự họp báo

Thứ Năm 10/10/2019 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Mỹ Đình, các cầu thủ Malaysia dù rất nỗ lực nhưng không thể tránh khỏi thất bại trước chủ nhà. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý của HLV Tan Cheng Hoe sau trận.

 

Malaysia chia sẻ sau thất bại

Sau thất bại 0-1 trước Việt Nam, trợ lý của HLV Tan chia sẻ: "Chúc mừng ĐT Việt Nam với chiến thắng này. Chúng tôi có những sắp xếp cho trận đấu, có những cơ hội, triển khai bóng tốt và có các đường chuyền nhưng không tận dụng được cơ hội.

Có một vài lỗi nơi khâu phòng ngự dẫn đến thất bại này. Tình hình trận đấu căng thẳng do Việt Nam kiểm soát thế trận, vì vậy chúng tôi không thay đổi nhiều người trong trận (chỉ sử dụng duy nhất 1 quyền thay người).

Đây là khoảng thời gian đầu của vòng loại, chúng tôi tới đây và cố gắng giành chiến thắng, nhưng không làm được. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức cho trận đấu lượt về ở Malaysia.

Các cầu thủ xuất hiện tranh cãi sau trận, tôi cũng không thể trả lời. Tuy nhiên tôi cũng rất mong hiện tượng này không xảy ra ở trận đấu tới.

Tro ly HLV DT Malaysia

Trợ lý Balachandran của HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận

Tôi bất ngờ với ĐT Việt Nam, dù chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt, để ĐT Việt Nam lấn lướt và chịu thủng lưới. Ở nửa sau trận đấu chúng tôi có sự cải thiện, chơi tốt hơn, đá rắn hơn nhưng lại không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn.

Mỗi một đội đều có triết lý chơi bóng riêng, còn lợi thế sân nhà hay phải chơi sân khách đều có những tác động khác nhau. Dù sao tôi đánh giá cao cả Indonesia lẫn Việt Nam về cơ hội vào vòng trong. Kết cục của vòng bảng phải chờ tới những trận tiếp theo mới rõ được."

Cuối cùng khi được hỏi vì sao HLV trưởng lại không dự họp báo, trợ lý của ĐT Malaysia đã từ chối trả lời.

Video: Việt Nam 1-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

 

Việt Nam xếp thứ mấy bảng G sau trận thắng Malaysia?
Với chiến thắng đầu tay ở vòng loại World Cup 2022 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã có được 4 điểm. Và họ đang xếp thứ mấy trên BXH?
Điểm nhấn trận Việt Nam 1-0 Malaysia: Hai thái cực đối lập Quang Hải vs Công Phượng
Tối 10/10, NHM đã được chứng kiến một màn trình diễn đỉnh cao của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X