Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng mắt, CĐV Thái vẫn ủng hộ “lối đá đẹp” của đội chủ nhà

Thứ Năm 06/06/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Facebook chính thức của liên đoàn, các CĐV Thái Lan phản ứng sau trận thua Việt Nam như thế nào?
 

Người Thái nói gì sau thất bại?

 

Trên sân nhà Buriram, ĐT Thái Lan không thể đánh bại Việt Nam trong giải đấu tự mình tổ chức, với bàn thua phút cuối do Anh Đức ghi. Với kết quả này, Voi chiến không thể tham dự trận chung kết, và phải tranh hạng 3 với Ấn Độ ngày 8/6 tới đây.
 
Trên mạng xã hội, các CĐV chủ nhà đã có những phản ứng ra sao?
 
“Chúng ta thua nhưng nói thật nhé, penalty của Thái Lan đâu? Trọng tài quên mất thẻ vàng trong hiệp 1 à? Tất cả các cầu thủ đều khoẻ mạnh hơn người, vì vậy đừng đổ lỗi cho ai cả. Thái Lan phạm lỗi ư? Hãy chiến đấu và đánh lại đi, chúng tôi cũng sẽ cổ vũ cho Việt Nam đó”
– Một CĐV có tài khoản chữ “giun dế” cho biết.

CĐV Thái Lan phản ứng sau trận thua Việt Nam hình ảnh

CĐV Thái Lan phản ứng sau trận thua Việt Nam


“Tôi phải thừa nhận Việt Nam là đội xuất sắc hơn. Khi nào chúng ta mới có thể trở lại? Xin dành câu hỏi này cho Liên đoàn”
– một bình luận khác.
 
“Có lẽ chẳng cần phải tìm xem đội nào hay hơn, hoặc tệ hơn. Bóng đá mà, thua thì thôi chứ còn thất vọng làm gì nữa. Dù sao, đây là bài học để các cầu thủ trưởng thành” – Facebook Au Narakron chia sẻ.
 
Sarit Prasongsap : “HLV xếp đội hình như thể không muốn thắng. Có gì đó không đúng ở đây. Rõ ràng là một trận đấu mà Thái Lan lên bóng quá chậm, và đội may mắn hơn đã giành chiến thắng.
 
Piwat Kanhakul: “Thua thôi mà, đâu phải tận thế. Chúng ta cần phải phục hồi nhanh chóng sau thất bại này. Số 1 Đông Nam Á? Số 1 thế giới? Chẳng cần thiết, Thái Lan vẫn là số 1 trong tim tôi.”

DT Viet Nam vs Thai Lan

Thái Lan đã gục ngã ngay trên sân nhà 


Ukritto Watcharakue: “Chuyện quái gì xảy ra với Liên đoàn thế? Nói một cách chính xác, đây là lỗi của HLV trưởng. Chúng ta cần thay tướng ngay tháng Sáu này, trước khi vòng loại World Cup 2022 đang đến gần."
Abhisit Sitthirak : “Thật đáng xấu hổ. Nếu không có sự thay đổi ngay lúc này, chúng ta sẽ bước vào thời kỳ đen tối.”
 
Thongkhumphan: “Lại thua à. Không bất ngờ lắm. Tương lai của nền bóng đá sẽ bị phá huỷ, nếu chúng ta không giành chức vô địch SEA Games vào cuối năm nay. Đó là hy vọng cuối cùng.”
 

VIDEO: Tổng hợp các tình huống cầu thủ Thái Lan chơi xấu Việt Nam
Sở hữu lợi thế sân nhà, suốt 90 phút bóng lăn, đội bóng xứ chùa vàng liên tục tung ra những pha vào bóng ác ý hướng tới các học trò của HLV Park Hang-seo.
Cận cảnh tình huống Công Phượng bị đối phương sút trúng chỗ kín
Trong hiệp 2 trận giao hữu, tiền đạo Công Phượng bị đối phương phạm lỗi rất thô thiển ở một pha lên bóng.
Chết cười với những màn gáy cực to của CĐV Việt Nam sau trận thắng Thái Lan
Sau chiến thắng ở những phút bù giờ trước Thái Lan, cư dân mạng Việt Nam đã có những bình luận hài hước khiến bạn không thể nhịn cười.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X