Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, toàn đội Việt Nam ngậm ngùi về nước, chỉ trừ người này

Chủ Nhật 09/06/2019 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khép lại giải King’s Cup trên đất Thái, tiền vệ Lương Xuân Trường trở lại Buriram và chia tay các đồng đội.


Mỗi Xuân Trường không phải đi xa

Với việc giải giao hữu King’s Cup lần thứ 47 được tổ chức tại SVĐ Chang Arena của CLB Buriram, Lương Xuân Trường là cầu thủ duy nhất của Việt Nam không phải đi xa để hội quân. Ngược lại, cũng chỉ có mình tiền vệ này tiếp tục ở lại CLB để thi đấu tiếp, thay vì trở về Việt Nam như các đồng đội của mình.

Cái tên còn lại cũng chơi tại Thai-League, Đặng Văn Lâm đang khoác áo Muangthong United – một CLB ở cách Buriram hơn 300km. Tuy vậy, Lâm Tây vẫn sẽ di chuyển cùng toàn đội tới Bangkok vào 3h sáng hôm nay rồi mới tách đoàn.

Xuân Trường trở lại Buriram trong khi đồng đội xách vali về nước hình ảnh

Xuân Trường trở lại Buriram trong khi đồng đội xách va li về nước


Với Xuân Trường, anh đã có một giải đấu thành công. Trong trận đầu tiên, tiền vệ quê Tuyên Quang đã toả sáng với pha kiến tạo để Anh Đức ghi bàn, hạ gục Thái Lan với tỷ số tối thiểu. Ở trận vừa rồi trước Curacao, Xuân Trường đã vượt qua bài kiểm tra của thầy Park, với màn trình diễn tuyệt vời trước khi được rút ra nghỉ.

Qua khoảng thời gian khó khăn tại CLB Buriram, Xuân Trường đã lấy lại phong độ khi lên tuyển, và tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo. Chỉ có điều khi chia tay đồng đội, chắc hẳn Trường híp sẽ rất buồn, bởi từ giờ… không còn được nói tiếng Việt nữa.

Xuân Trường trở lại Buriram trong khi đồng đội xách vali về nước hình ảnh

Mới thoải mái được 1 tuần chứ mấy!

 


 
Xịt pen, Công Phượng nhận lời an ủi từ con trai HLV Park Hang Seo
Sau khi sút hỏng quả phạt đền khiến đội chịu thất bại, tiền đạo Công Phượng được an ủi hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.
CĐV Việt Nam buồn rầu, còn Đức Huy chỉ quan tâm đến vóc dáng
Không thể giành chức vô địch King’s Cup, tiền vệ Đức Huy cập nhật trạng thái rất hài hước, và chẳng có vẻ gì là thất vọng.
Công Phượng: “Tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”
Dù thi đấu rất tốt trong cả trận, nhưng cú sút penalty không thành công của số 10 đã khiến toàn đội nhận thất bại. Dưới đây là những lời Công Phượng chia sẻ...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X