Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Thua toàn diện, HLV Philippines vẫn hy vọng lật ngược thế cờ

Chủ Nhật 02/12/2018 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân vận động Panaad, ĐT Philippines không thể giành nổi một kết quả hòa. Dưới đây là những gì HLV Eriksson chia sẻ sau trận thua Việt Nam.
 

Eriksson vẫn chưa buông xuôi
 

2 bàn thắng của Anh Đức và Văn Đức đã nhấn chìm đội chủ nhà ngay tại SVĐ Panaad. Tuy vậy, Philippines vẫn có bàn gỡ xen giữa 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam, khiến cơ hội đi tiếp của họ chưa hẳn đã khép lại. Một trận thua trên sân nhà khiến mọi thứ trở nên rất khó khăn, nhưng HLV Sven Goran Eriksson vẫn chưa muốn bỏ cuộc.

Chia sẻ sau trận thua này, chiến lược gia người Thụy Điển cho biết: “Thật khó khăn cho Philippines ngày hôm nay, bởi chúng tôi đã đối mặt với một ĐT rất mạnh. Tất nhiên, tôi không thể hài lòng với kết quả này, nhưng dù sao chúng tôi vẫn còn trận lượt về.”


Eriksson hop bao Viet Nam vs Philippines

HLV Eriksson chia sẻ sau trận thua Việt Nam ngay trên sân nhà

“Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi có thể đánh bại một đối thủ mạnh như ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếu của mình, sẽ thay đổi trong trận đấu lượt về. Dù sao, luôn có sự bất ngờ trong bóng đá, và ĐT Philippines vẫn chưa muốn bị loại.”

“Để có thể lật ngược thế cờ, các cầu thủ của chúng tôi sẽ phải nhanh hơn. ĐT Việt Nam sở hữu hàng phòng ngự rất tốt, còn chúng tôi đã cho thấy những vấn đề, khi toàn đội để lộ quá nhiều những khoảng trống ở phía sau. Tôi không đổ lỗi cho trọng tài trong trận đấu này, chúng tôi vẫn có cơ hội để đi tiếp.”

“Như các bạn đã biết, việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong trận đấu này cũng là một bất lợi không nhỏ. Tôi đã từng thất bại nhiều trong sự nghiệp của mình, nhưng đương nhiên chẳng ai muốn thua cuộc. Với tư cách một HLV, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận bán kết lượt về sắp tới”
– HLV Eriksson chia sẻ sau trận thua Việt Nam. 

Tổng hợp Philippines 1-2 Việt Nam


HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận thắng Philippines
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12.
Anh Đức nói gì sau bàn thắng bằng đầu vào lưới Philippines?
Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines.
Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X