Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia dừng kế hoạch nhập tịch cầu thủ

Thứ Tư 18/08/2021 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã dừng kế hoạch tăng cường sức mạnh ĐT Malaysia bằng các cầu thủ nhập tịch.
Trong đợt thi đấu tập trung vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tổ chức ở UAE, ĐT Malaysia chơi không thực sự ấn tượng dù đã bổ sung khá nhiều cầu thủ nhập tịch. Bộ đôi Guilherme de Paula (gốc Brazil) và Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) có màn trình diễn không được như kỳ vọng của người hâm mộ ĐT Malaysia.

Tiến Linh đánh đầu ghi bàn vs Malaysia 11/6
ĐT Malaysia dù có nhiều cầu thủ nhập tịch vẫn để thua ĐT Việt Nam ở cả hai lượt trận tại vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Amin cho biết sẽ cân nhắc lại kế hoạch tăng cường sức mạnh cho ĐT Malaysia bằng những cầu thủ nhập tịch. Dù vậy, ông bảo vệ các cầu thủ nhập tịch khi cho rằng sự chỉ trích hướng đến họ là thiếu công bằng khi thành tích của đội tuyển chưa được như kỳ vọng.

“Việc nhập tịch cầu thủ được FIFA chấp thuận” – Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Amin chia sẻ: “Việc dừng chương trình này bởi chúng tôi muốn xem xét kỹ lưỡng cho tương lai. Tuy nhiên, các CLB ở giải vô địch quốc gia vẫn có thể nhập tịch cầu thủ nếu họ muốn”.

“Chúng ta phải hiểu rằng hai cầu thủ nhập tịch không phải là sự đảm bảo cho việc tiến tới World Cup. Chúng tôi gặp một số vấn đề trong khâu chuẩn bị do ảnh hưởng của dịch covid-19, đó không phải lời bao biện mà chúng ta phải chấp nhận thực tế này”.
ĐT Malaysia đã để thua ĐT UAE (0-4) và ĐT Việt Nam (1-2) trong đợt thi đấu tập trung vừa qua, trước khi đánh bại ĐT Thái Lan (1-0) để đứng thứ ba ở bảng G. Vị trí này giúp ĐT Malaysia sẽ thi đấu ở vòng loại Asian Cup 2023.

Chủ tịch FAM chia sẻ: “Tôi nghĩ thật không công bằng khi đổ lỗi cho hai cầu thủ nhập tịch về màn trình diễn chung của cả đội. Chúng tôi để thua hai đội có thứ hạng cao hơn (trong BXH FIFA) là ĐT UAE và ĐT Việt Nam nhưng cũng thắng ĐT Thái Lan, đội có thứ hạng cao hơn và giờ đang hướng đến vòng loại Asian Cup”.

Dù vậy, Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Amin cho biết đang tạm dừng kế hoạch tăng cường sức mạnh ĐT Malaysia bằng những cầu thủ nhập tịch. Đặc biệt khi ĐT Malaysia đang có những bước đi nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. 

Tổng hợp ĐT Malaysia 1-2 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Malaysia:


Diện áo in hình cú ngã lịch sử, Văn Toàn bị Quế Ngọc Hải cà khịaDiện áo in hình cú ngã lịch sử, Văn Toàn bị Quế Ngọc Hải cà khịa
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây lại diện chiếc áo tái hiện lại “cú ngã lịch sử” trong trận đấu với ĐT Malaysia.
Người Malaysia chính thức xuống nước trong tình huống gây tranh cãi của Văn ToànNgười Malaysia chính thức xuống nước trong tình huống gây tranh cãi của Văn Toàn
Các lãnh đạo Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã chính thức thừa nhận tiền đạo Văn Toàn không ngã vờ trong vòng cấm ĐT Malaysia.
Công Phượng bắt nạt Bùi Tiến Dũng trên sân tậpCông Phượng bắt nạt Bùi Tiến Dũng trên sân tập
Tập riêng sau trận đấu với ĐT Malaysia, Nguyễn Công Phượng có những hành động lạ với trung vệ Bùi Tiến Dũng.
Hậu vệ Malaysia từng thi đấu tại Champions League không phục chiến thắng của ĐT Việt NamHậu vệ Malaysia từng thi đấu tại Champions League không phục chiến thắng của ĐT Việt Nam
Trên trang cá nhân, hậu vệ Dion Cools thừa nhận ĐT Malaysia không xứng đáng chịu nhất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam vào đêm qua.
Sao Malay “lươn lẹo” trong tình huống đặt bóng phút bù giờSao Malay “lươn lẹo” trong tình huống đặt bóng phút bù giờ
Trong một nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng, cầu thủ được tung vào sân thay người Nazmi Faiz của ĐT Malaysia đã có một hành động gây cười.
Không thể nhịn cười với loạt ảnh chế sau chiến thắng của Việt Nam trước MalaysiaKhông thể nhịn cười với loạt ảnh chế sau chiến thắng của Việt Nam trước Malaysia
ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT Malaysia 2-1, ngay sau trận đấu hàng loạt những bức ảnh chế với các nội dung khác nhau khiến NHM không thể nhịn cười.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X