Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua chung kết, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo

Thứ Bảy 08/06/2019 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Curacao tại chung kết King’s Cup, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo vì lý do này.


Việt Nam không trả lời phỏng vấn

Một trong những “chương trình” được chờ đợi nhất sau mỗi trận đấu, đó chính là phần trả lời phỏng vấn của các HLV. Tuy nhiên sau trận thua Curacao ở loạt luân lưu vừa rồi, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam đã xin phép BTC không tham dự họp báo, mà cùng toàn đội đi về khách sạn nghỉ ngơi ngay lập tức.

Thực chất, đây không phải hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng, mà ĐT Việt Nam đã có kế hoạch trở về ngay sáng sớm ngày mai (9/6). Chính vì thế, thầy Park và ban huấn luyện muốn tận dụng thời gian để về chuẩn bị hành lý. Sở dĩ, quỹ thời gian cho toàn đội đã hẹp đi đáng kể, do tiết mục nhận giải thưởng Á quân cũng tốn gần nửa giờ đồng hồ.

HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo sau trận chung kết hình ảnh

HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo


Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển từ Buriram về Bangkok vào ngày mai, từ lúc 3h sáng. Do từ Buriram không có chặng bay thẳng về Việt Nam, nên đội phải tới Bangkok trước khi về Hà Nội – một hành trình tuy không quá tốn sức, nhưng mất nhiều thời gian làm thủ tục. Hiện tại, vẫn chưa rõ đội sẽ tới Bangkok bằng ô tô hay máy bay.

Kết thúc giải đấu này, ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều bài học bổ ích. Và chắc chắn khi trở về Hà Nội, ông Park sẽ có những chia sẻ về chuyến hành trình tại King’s Cup.

Tổng hợp Việt Nam 1-1 Curacao (pen 4-5)

 
VIDEO: Xem lại màn đấu súng cân não đầy tiếc nuối của Việt Nam ở chung kết Kings Cup 2019
ĐT Việt Nam xuất sắc cầm hòa Curacao 1-1 trong 90 phút nhưng tiếc nuối với loạt luân lưu cân não.
VIDEO: Bộ ba cầu thủ Hà Nội phối hợp ghi bàn nhịp nhàng ở chung kết Kings Cup 2019
Bắt nguồn từ đường căng ngang của Văn Kiên, Quang Hải bỏ bóng điệu nghệ cho Đức Huy dứt điểm chuẩn xác mang về bàn gỡ hòa 1-1. Như vậy, cả 3 cầu thủ của Hà Nội...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X