Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 4 trận liên tiếp, HLV Indonesia vẫn chưa bay ghế vì lý do này

Thứ Năm 17/10/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tiếp thất bại ở World Cup 2022, HLV Simon McMenemy đang phải chịu sự phẫn nộ lớn từ CĐV Indonesia, những người liên tục đòi ông phải bị sa thải.
 

McMenemy vẫn chưa bay ghế
 

Ngay sau trận thua tuyển Việt Nam, hàng loạt lời kêu gọi “Simon Out” được các CĐV Indonesia phát ra ngay trước phòng họp báo. Theo dõi VIDEO dưới đây
 
Thậm chí trong lúc phỏng vấn, HLV này cũng nổi khùng với giới truyền thông vì câu hỏi nhạy cảm. Chiến lược gia người Scotland mặt khác, cũng thừa nhận đây là tình thế không thể bào chữa, và giờ là thời điểm thích hợp cho vấn đề tương lai.

HLV Simon McMenemy vẫn chưa bay ghế vì lý do này hình ảnh

HLV Simon McMenemy đối mặt với áp lực nặng nề 


Tuy nhiên theo tờ Detik của Indonesia, Simon McMenemy vẫn chưa bị sa thải ngay bây giờ, vì lý do tài chính. Cụ thể, bản hợp đồng của HLV 41 tuổi với LĐBĐ Indonesia có thời hạn tới tháng 12/2020. Bởi vậy nếu sa thải trước thời hạn hợp đồng, họ sẽ phải bồi thường khoản tiền không nhỏ.
 
Trước đó, Indonesia cũng mất tiền tấn khi chấm dứt hợp đồng với HLV Luis Milla. Vì thế, McMenemy vẫn còn tại vị vì lý do này, và vẫn còn cơ hội dẫn dắt ĐT ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup trong tháng 11.
 
Tất nhiên vẫn còn một phương án khác, tốt hơn cho tất cả, đó là bản thân HLV Simon McMenemy chủ động từ chức. Đây dường như là một điều không thể tránh khỏi, vì chiến lược gia Scotland không có niềm tin với các học trò, cũng như không thúc đẩy tinh thần chiến đấu và khiến Indo thua 4 trận liên tiếp.

Thua trên sân nhà, Indonesia phải nhờ xe bọc thép để ra về
Sự phẫn nộ của các CĐV Indonesia đã lên đến đỉnh điểm, khi thầy trò HLV McMenemy bị ném đá không thương tiếc.
Quế Ngọc Hải và màn trả thù ngọt ngào trước Indonesia: Vinh quang từ những giọt nước mắt
Nếu có đối thủ nào khiến trung vệ đội trưởng Việt Nam, Quế Ngọc Hải ám ảnh nhất, đó chỉ có thể là Indonesia. Và trong trận đấu mới đây, rốt cuộc cầu thủ của...
HLV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam quá mạnh
Bất lực trên sân nhà và nhận kết quả thua 3-1, HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đã thừa nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X