Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau những sai lầm đáng trách

Thứ Năm 09/04/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có lần đầu lên tiếng chia sẻ về cảm nghĩ của mình sau một loạt những sai lầm đáng trách thời gian qua trong màu áo U23 Việt Nam lẫn CLB TP.HCM.

Quãng thời gian từ cuối năm 2019 cho đến nay quả là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng khi anh liên tiếp mắc những sai lầm đáng trách trong màu áo U23 Việt Nam lẫn CLB TP.HCM.

Tại SEA Games 30, Tiến Dũng quả bắt hụt bóng tạo điều kiện để tiền đạo U22 Indonesia ghi bàn mở tỉ số. Tại VCK U23 châu Á, Tiến Dũng lại mắc sai lầm trong trận thua 1-2 trước U23 Triều Tiên.

Thủ môn Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau những sai lầm đáng trách hình ảnh
Tiến Dũng mắc lỗi trong bàn thua thứ hai của TP HCM. Ảnh: Đức Đồng/Vnexpress.net

Và gần đây nhất là những tình huống sai lầm liên tiếp trong các trận đấu của TP.HCM tại đấu trường AFC Cup và Siêu cúp quốc gia. Và mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã lần đầu lên tiếng sau một loạt những sai lầm đáng trách của mình.

Ban đầu khi mới tập bóng, tôi được bố trí đá trung vệ và có lúc được đẩy lên đá tiền đạo. Mãi đến năm 16 tuổi, tôi mới được xếp vào vị trí thủ môn khi đội trẻ Thanh Hoá thiếu người. Và kể từ đó đến nay, tôi đã gắn bó luôn đến bây giờ. Ở Việt Nam có khá nhiều thủ môn xuất phát điểm muộn và cũng không được đào tạo chuyên sâu như tôi, nên lấy lý do ấy để biện minh cho những sai lầm của mình e không ổn.

Sai lầm của thủ môn trong một trận đấu rất khó lý giải, có thể là do mất tập trung, do hoàn cảnh, hoặc nhiều yếu tố trên sân tác động. Ngay những thủ môn lừng danh trên thế giới cũng không ít lần phạm những sai sót rất sơ đẳng và cũng chẳng thể giải thích vì sao”, Bongdaplus dẫn lời thủ môn của TP.HCM.

Hiện tại, Tiến Dũng vẫn đang tập luyện tại nhà theo giáo án của CLB TP.HCM trong quãng thời gian V-League tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X