Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam khác lạ với kính chống giọt bắn khi lên đường sang Saudi Arabia

Thứ Bảy 28/08/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực hiện các biện pháp phòng tránh covid-19, các thành viên của ĐT Việt Nam nhìn khác lạ với khẩu trang và kính chống giọt bắn.
bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp ĐT Việt Nam
Để phòng chống covid-19, ĐT Việt Nam rất cẩn thận khi ra sân bay để di chuyển sang Saudi Arabia chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
 
Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam
Ngay từ khi ở trên xe buýt, các tuyển thủ đều đeo khẩu trang và được phát kính chống giọt bắn.
Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam
Dù đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng covid-19 nhưng Lương Xuân Trường và các đồng đội vẫn rất cẩn thận để đảm bảo sức khỏe cho cả đội. 
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Có thể thấy thầy trò HLV Park Hang Seo đều tự bảo vệ bằng cách vừa đeo khẩu trang, vừa đeo kính chống giọt bắn khi ra sân bay di chuyển tới Saudi Arabia.
Văn Toàn ĐT Việt Nam
Kể từ khi tập trung đến nay, ĐT Việt Nam đều thực hiện trên nguyên tắc "bong bóng khép kín" khi ăn ở tập trung, các cầu thủ không ra khỏi khách sạn gặp gỡ người bên ngoài, chỉ di chuyển từ khách sạn tới sân tập và ngược lại.
Văn Thanh ĐT Việt Nam
Đôi lúc do bất tiện khi phải chờ đợi lâu, các tuyển thủ tạm tháo kính chống giọt bắn ra trong thời gian chờ đợi ở quầy làm thủ tục riêng.
ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam được bố trí một quầy làm thủ tục riêng nhằm đảm bảo hạn chế tiếp xúc với người ngoài đội. Bất kỳ ai đến gần khu vực đội làm thủ tục cũng được yêu cầu đứng ở khoảng cách tối thiểu là 2 mét.
Tấn Trường ĐT Việt Nam
Ngay cả trong việc uống nướct, hủ thành Bùi Tấn Trường cùng các đồng đội vẫn cố gắng đảm bảo an toàn khi vừa đeo khẩu trang, vừa đeo kính chống giọt bắn.
Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
 ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng tránh covid-19 cũng như nguyên tắc "bong bóng" trong suốt quá trình ở Saudi Arabia, cũng như khi trở về nước chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia vào ngày 7/9.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Bùi Tấn Trường:


Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận tin cực vui trước ngày sang Saudi ArabiaThủ môn Bùi Tấn Trường nhận tin cực vui trước ngày sang Saudi Arabia
Tin vui đã đến với người gác đền của CLB Hà Nội trước ngày anh cùng các đồng đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 3, World Cup...
Báo Hàn: Bùi Tấn Trường sánh ngang huyền thoại Oliver KahnBáo Hàn: Bùi Tấn Trường sánh ngang huyền thoại Oliver Kahn
Chứng kiến màn trình diễn của thủ thành Tấn Trường tại Vòng loại World Cup 2022 vừa qua, tờ Sports Daum của Hàn Quốc đã không tiếc lời ngợi khen cho thủ thành...
Thủ thành Tấn Trường ngừng livestream vì lý do khó đỡThủ thành Tấn Trường ngừng livestream vì lý do khó đỡ
Từ trong khu cách ly, thủ thành Bùi Tấn Trường cho biết sẽ không giao lưu trực tuyến với người hâm mộ nữa.
Tấn Trường thừa nhận gặp áp lực trước ngày tái xuất ở ĐT Việt NamTấn Trường thừa nhận gặp áp lực trước ngày tái xuất ở ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Tấn Trường cho biết anh đã rất lo lắng khi được trao suất bắt chính ở trận gặp Indonesia, vì trước đó đã mắc một số sai lầm.
Tấn Trường đăng status xin lỗi người hâm mộ sau trận thua UAETấn Trường đăng status xin lỗi người hâm mộ sau trận thua UAE
Người gác đền ĐT Việt Nam đã nói có những chia sẻ của mình tới NHM nước nhà sau hành trình lịch sử giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.
VIDEO: Tấn Trường phạm lỗi, UAE ghi bàn thứ hai vào lưới ĐT Việt Nam trên chấm 11mVIDEO: Tấn Trường phạm lỗi, UAE ghi bàn thứ hai vào lưới ĐT Việt Nam trên chấm 11m
Phút 40, UAE ghi bàn thứ hai vào lưới ĐT Việt Nam trên chấm penalty sau tình huống thủ môn Tấn Trường phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X