Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn lỡ cơ hội đối đầu Thái Lan ở vòng loại World Cup

Thứ Sáu 09/08/2019 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ VFF, thủ môn Việt kiều tài năng Filip Nguyễn sẽ khó có cơ hội cùng ĐT Việt Nam dự trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, thủ môn Filip Nguyễn sẽ chưa thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới đây.

Thủ môn Filip Nguyễn lỡ cơ hội đối đầu Thái Lan ở vòng loại World Cup  hình ảnh
Filip Nguyễn bỏ lỡ cơ hội đối đầu Thái Lan vì chưa có quốc tịch Việt Nam

Chia sẻ nhanh với báo Tiền Phong vào sáng 9/8, TTK VFF Lê Hoài Anh đã xác nhận chuyện này. Theo đó thủ môn Filip Nguyễn, đang chơi ở giải VĐQG Cộng Hòa Czech, sẽ không kịp góp mặt ở đợt tập trung này vì chưa có quốc tịch Việt Nam.

“Hiện tại chúng tôi vẫn đang xúc tiến hoàn tất thủ tục cho Filip Nguyễn, nhưng chắc chắn không thể kịp cho trận đấu với Thái Lan”, ông Lê Hoài Anh nói.

Filip Nguyễn sinh năm 1992, tức là hơn Văn Lâm một tuổi. Anh cao 1m91 và đang là thủ môn số 1 của CLB Slovan Liberec. Mùa giải vừa qua, thủ thành gốc Việt này đã thi đấu vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Séc. Anh hiện có giá 950 ngàn euro theo trang định giá Transfermarkt, cao hơn 3 lần so với con số 300 ngàn euro của Văn Lâm.

Nếu đủ điều kiện khoác áo ĐTQG, Filip Nguyễn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho ĐT Việt Nam bên cạnh Đặng Văn Lâm vẫn đang thi đấu rất hay trong màu áo Muangthong United.

Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ở CH Séc: Ngày lên tuyển không còn xa
Thủ thành Filip Nguyễn đã có trận ra quân mùa giải mới khá thành công khi cùng Slovan Liberec giành trọn 3 điểm tại vòng đấu đầu tiên.
Thủ môn Filip Nguyễn nói gì sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan?
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã dành lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam sau trận đấu thuyết phục trên đất Thái Lan.
Tiến bộ vượt bậc, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn được định giá gần 1 triệu euro
Với sự tiến bộ của mình trong màu áo CLB Slovan Liberec ở mùa giải vừa qua, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã được định giá lên đến gần 1 triệu euro.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X