Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn đã nộp hồ sơ nhập tịch

Thứ Ba 17/09/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Fanpage, thủ môn Filip Nguyễn báo tin vui cho người hâm mộ khi cho biết đã nộp hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam.

Thủ môn Filip Nguyễn nộp hồ sơ nhập tịch

 
Có bố là người Việt Nam, thủ môn Filip Nguyễn nhận được sự chú ý lớn khi chơi nổi bật trong màu áo CLB Slovan Liberec. Với chiều cao 1m90 cùng phản xạ cực ổn, Filip Nguyễn được kỳ vọng sẽ trở về Việt Nam đóng góp cho ĐTQG.

Thu mon Filip Nguyen thong bao tren Fanpage ca nhan ve viec nop ho so nhap tich.
Thủ môn Filip Nguyễn thông báo trên Fanpage cá nhân về việc nộp hồ sơ nhập tịch.
 
Sau thời gian dài vắng bóng, Filip Nguyễn gây bất ngờ khi đăng tải trên Fanpage cá nhân về việc nộp hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam – quê hương của bố. Thủ thành Việt kiều hy vọng sẽ được đóng góp trong màu áo ĐTQG Việt Nam.
 
Hiện tại, Filip Nguyễn được trang chuyển nhượng Transfermakt định giá 950.000 euro, cao gấp ba lần thủ thành Đặng Văn Lâm. 
 

Cơn đau đầu dễ chịu

 
Thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam đang sản sinh ra nhiều thủ môn có chất lượng. Đặng Văn Lâm – một thủ môn Việt kiều hiện đang là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo trong màu áo ĐTQG, cũng như đang thi đấu chói sáng trong màu áo Muangthong United (Thái Lan).
 
Ngoài ra, thầy Park cũng có nhiều lựa chọn chất lượng như Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh hay Phạm Văn Cường.
 
Ở cấp độ trẻ, thầy Park cũng có những cái tên đầy tiềm năng như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu, Đỗ Sỹ Huy. Nếu Filip Nguyễn nhập tịch thành công, thầy Park sẽ có thêm nhiều lựa chọn an toàn ở vị trí trong khung gỗ.
 
Màn trình diễn của thủ môn Filip Nguyễn:

 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Filip Nguyễn:

Điểm tin tối 17/9: CĐV đốt pháo sáng làm bị thương người khác mong được khoan hồng
Filip Nguyễn đã nộp hồ sơ nhập tịch, CĐV đốt pháo sáng mong được khoan hồng,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 17/9.
Thủ thành Filip Nguyễn nhận tin vui tại Séc
Mặc dù không thể lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này song thủ thành Filip Nguyễn vẫn nhận được một tin rất vui tại Cộng hòa Séc.
Filip Nguyễn và những sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại ĐT Việt Nam
Khi mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, không phải ai cũng có cơ hội được thầy Park gọi lên tuyển. Dưới đây là những trường hợp không may mắn...
HLV Park Hang Seo đang chờ Filip Nguyễn cho trận đấu với Thái Lan?
Với việc chỉ điền tên hai thủ môn ở danh sách triệu tập sơ bộ, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo đang chờ đợi thủ môn Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục xin cấp quốc...
VIDEO: Màn trình diễn không thua kém David De Gea thời đỉnh cao của sao Việt kiều Filip Nguyễn
Màn trình diễn ấn tượng của Filip Nguyễn đã giúp CLB Slovan Liberec chỉ phải nhận một bàn thua tại giải VĐQG CH Séc trước đội bóng đang dẫn đầu BXH là SK...
Thi đấu ấn tượng, sao Việt kiều Filip Nguyễn được khen có thể đến Chelsea
Với những gì đã thể hiện, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn được khen có thể đến Chelsea thi đấu trong tương lai.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X