Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi vì để người hâm mộ thất vọng

Thứ Tư 17/10/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng xin lỗi vì hai sai lầm mắc phải trong trận chung kết Cúp quốc gia 2018 khiến Thanh Hóa bại trận, cũng như khiến người hâm mộ thất vọng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi
 

Trong trận chung kết Cúp quốc gia 2018 giữa Bình Dương 3-1 Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc hai sai lầm trực tiếp dẫn đến những bàn thua của đội bóng xứ Thanh. Điều này khiến thủ thành gốc Ngọc Lặc mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ, cũng như HLV Park Hang Seo khi lên ĐT Việt Nam.

Thu mon Bui Tien Dung lap ky luc tai ASIAD 2018.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi NHM, đồng thời muốn tập trung tối đa cho ĐT Việt Nam.
Từ VCK U23 châu Á cho đến ASIAD, Bùi Tiến Dũng luôn là lựa chọn số một của thầy Park. Nhưng đến kỳ AFF Cup 2018, nhiều khả năng vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đua của hai thủ thành giàu kinh nghiệm hơn là Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) và Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).
 
Sau một thời gian, Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng về sai lầm trong trận chung kết Cúp quốc gia: "Lẽ ra đội bóng đã có thể khép lại một mùa giải theo cách hoàn hảo hơn nếu Dũng không mắc sai lầm. Dũng muốn xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ, cũng như cảm ơn vì sự ủng hộ cho bản thân Dũng cũng như cả đội bóng trong thời gian qua".
 

Muốn tập trung cho ĐT Việt Nam
 

Lý giải về sai lầm, các chuyên gia đa phần nhận định nguyên nhân lớn nhất là do Bùi Tiến Dũng có ít cơ hội thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa. Bản thân Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội trên tuyển lúc này tạm gác chuyện ở CLB sang một bên để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, mà trước hết là chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.
 
"Tôi sẽ rút kinh nghiệm và cố gắng đáp lại niềm hy vọng của người hâm mộ. Trước mắt, tôi muốn tập trung cho ĐTQG" - Bùi Tiến Dũng chia sẻ về mục tiêu trước mắt.
 
Trước đó, Quang Hải cũng khẳng định không nghĩ đến danh hiệu cá nhân mà trước mắt muốn tập trung tối đa cho ĐT Việt Nam. Tiến Dũng, Quang Hải và các tuyển thủ đã lên đường bay sang Hàn Quốc vào 20h00 ngày 16/10 để tập huấn.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Bùi Tiến Dũng:


Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê chưa đủ sức bắt cho ĐT Việt Nam
Một số chuyên gia nhận định dù có tiềm năng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng để giành suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được động viên sau màn thi đấu thảm họa ở CK cúp QG
Phát biểu sau trận chung kết cúp QG 2018, HLV CLB Bình Dương đã có lời động viên dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa.
Giành ngôi Á quân V-League, Bùi Tiến Dũng vẫn không hài lòng về một điều
Kết thúc mùa giải V-League với vị trí thứ 2, thủ thành Bùi Tiến Dũng không hài lòng về phong độ bản thân và hướng đến việc thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới.
Thầy của Bùi Tiến Dũng nói gì khi giành ngôi á quân V-League 2018?
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi giúp FLC Thanh Hóa giành ngôi Á quân V-League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận những gì mà các học trò của mình giành...
HLV HAGL úp mở chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V-League 2019
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng CLB HAGL đã bất ngờ đề cập tới chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ đội bóng FLC Thanh Hóa.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp gỡ ban lãnh đạo HAGL: Người trong cuộc nói gì?
Trước hình ảnh thân mật giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và lãnh đạo CLB HAGL trước trận đấu với FLC Thanh Hóa vào chiều qua 9/9, một đại diện đội bóng phố núi đã...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X