Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê chưa đủ sức bắt cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 16/10/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số chuyên gia nhận định dù có tiềm năng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng để giành suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Bùi Tiến Dũng được bảo vệ
 

Trong trận chung kết Cúp quốc gia 2018 giữa Bình Dương 3-1 Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến hai bàn thua cho đội bóng xứ Thanh. Màn trình diễn này khiến thủ thành gốc Ngọc Lặc mất điểm trầm trọng trước thềm AFF Cup 2018.

Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê chưa đủ khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam.
Cả hai HLV của Thanh Hóa cũng như Bình Dương sau trận đều bảo vệ Tiến Dũng. Bình luận viên Quang Huy cũng cho rằng không nên quá khắt khe với thủ thành sinh năm 1997: "Chỉ nên xem đó là tai nạn. Bùi Tiến Dũng ít được ra sân nên thiếu kinh nghiệm".
 
"Nhưng không chỉ Dũng, toàn đội Thanh Hóa cũng thiếu sự chuẩn bị cho trận đấu này, nhiều cầu thủ chơi dưới khả năng. Ngoài ra, Bình Dương cũng có đấu pháp hợp lý".
 

Bùi Tiến Dũng bị chê
 

Dù nhận được khá nhiều lời biện hộ nhưng không thể phủ nhận rằng Bùi Tiến Dũng rất khó để cạnh tranh suất bắt chính trên ĐT Việt Nam. Hai đàn anh Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) và Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) đều được đánh giá cao hơn cả về trình độ lẫn kinh nghiệm thi đấu.
 
Cựu thủ môn Trần Minh Quang - tuyển thủ quốc gia từ năm 1997-2004 - đánh giá Bùi Tiến Dũng vẫn còn non kinh nghiệm để bắt chính cho ĐT Việt Nam. Tại ASIAD 2018, Tiến Dũng cũng bộc lộ một số hạn chế cần thời gian để khắc phục.
 
"Bùi Tiến Dũng có khả năng tiếp thu rất nhanh nhưng cậu ấy chưa đủ khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam. Cậu ấy thiếu kinh nghiệm thi đấu. Tiến Dũng cần thêm thời gian để trau dồi" - Cựu tuyển thủ Trần Minh Quang nhận định.
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về thủ môn Bùi Tiến Dũng:


Thủ môn Bùi Tiến Dũng được động viên sau màn thi đấu thảm họa ở CK cúp QG
Phát biểu sau trận chung kết cúp QG 2018, HLV CLB Bình Dương đã có lời động viên dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa.
Bình Dương 3-1 Thanh Hóa (KT): Thủ môn Tiến Dũng biếu cúp quốc gia cho Bình Dương
Hai sai lầm của thủ môn số 1 U23 Việt Nam và có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018 đã làm Thanh Hóa phải nhận thất bại cay đắng ở...
Giành ngôi Á quân V-League, Bùi Tiến Dũng vẫn không hài lòng về một điều
Kết thúc mùa giải V-League với vị trí thứ 2, thủ thành Bùi Tiến Dũng không hài lòng về phong độ bản thân và hướng đến việc thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới.
Thầy của Bùi Tiến Dũng nói gì khi giành ngôi á quân V-League 2018?
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi giúp FLC Thanh Hóa giành ngôi Á quân V-League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận những gì mà các học trò của mình giành...
HLV HAGL úp mở chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V-League 2019
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng CLB HAGL đã bất ngờ đề cập tới chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ đội bóng FLC Thanh Hóa.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp gỡ ban lãnh đạo HAGL: Người trong cuộc nói gì?
Trước hình ảnh thân mật giữa thủ môn Bùi Tiến Dũng và lãnh đạo CLB HAGL trước trận đấu với FLC Thanh Hóa vào chiều qua 9/9, một đại diện đội bóng phố núi đã...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X