Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 bị "chế": 5 cầu thủ Việt kiều xuất hiện

Thứ Sáu 03/05/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 trên trang mã nguồn mở wikipedia mới đây đã bị một ai đó "chỉnh sửa" lại khi xuất hiện một loạt cầu thủ Việt kiều, ngay trang của giải đấu cũng bị chỉnh sửa.

Một loạt Việt kiều xuất hiện
 

Trên trang mã nguồn mở Wikipedia phần giới thiệu về ĐTQG Việt Nam (bản tiếng Anh), phần danh sách ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 đã bị một ai đó chỉnh sửa. Thay vì dựa trên đội hình dự Asian Cup 2019 là giải đấu gần nhất, danh sách ĐT Việt Nam xuất hiện nhiều sự thay đổi "lạ" với sự xuất hiện của 5 cầu thủ Việt kiều.

Thông tin về ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 bị chế trên wikipedia hình ảnh
Danh sách ĐT Việt Nam dự King Cup 2019 bị chế trên wikipedia.

 
Filip Nguyễn, Kelvin Bùi, Florentin Phạm Huy Tiến, Jason Quang Vinh Pendant và Alexander Đặng là những cái tên mới được thêm vào danh sách ĐT Việt Nam. Có lẽ, đây là trò đùa của một CĐV nào đó khi mong mỏi HLV Park Hang Seo sẽ đưa thêm những cầu thủ Việt kiều vào thành phần đội tuyển.
 
Bản thân thầy Park mới đây cũng quyết định sẽ sang châu Âu xem giò một số cái tên, cũng như đánh giá về việc họ có thực sự khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam hay không.
 

ĐT Việt Nam thắng đậm Thái Lan
 

Không chỉ chỉnh sửa danh sách ĐT Việt Nam, ngay cả phần giới thiệu King's Cup 2019 trên Wikipedia bản tiếng Anh cũng bị chỉnh sửa về kết quả, dù rằng các đội còn lâu mới thi đấu. ĐT Việt Nam được chỉnh sửa thành nhà vô địch khi đánh bại Thái Lan ở chung kết với tỉ số đậm.

Du con chua dien ra nhung ket qua cac tran dau o King Cup 2019 cung bi chinh sua.
Dù còn chưa diễn ra nhưng kết quả các trận đấu ở King's Cup 2019 cũng bị chỉnh sửa.

 
Cụ thể, ĐT Việt Nam thắng Curacao với tỉ số 2-0, sau đó thắng tiếp Thái Lan ở trận chung kết. Hài hước là kết quả bị chỉnh sửa cũng không thống nhất khi ở phần tổng hợp thì ghi là 5-0, ở phần chi tiết bên dưới lại thành 5-3. 
 
Trên thực tế, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Curacao có xếp hạng cao nhất trong số các đội dự giải ở trận đầu tiên vào ngày 5/6. Nếu thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa chủ nhà Thái Lan vs Ấn Độ trong trận chung kết diễn ra vào ngày 8/6.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về King's Cup 2019:


ĐT Ấn Độ quyết làm điều bất ngờ ở Kings Cup 2019 trên đất Thái
Bóng đá Ấn Độ đã đặt tham vọng lớn tại Kings Cup 2019 bằng việc đặt mục tiêu vô địch giải đấu này.
Nguyên nhân chính khiến Filip Nguyễn không tham dự King Cup 2019
Với việc chưa được gặp HLV Park Hang Seo, cơ hội để thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tham dự Kings Cup 2019 tại Thái Lan vào đầu tháng Sáu tới gần như là không...
Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ trở lại tuyển Việt Nam
Theo một số nguồn tin, Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 khi một số tiền đạo trẻ hơn sẽ tập trung...
Vì King Cup 2019, HLV trưởng Thái Lan lần thứ ba xin nợ bằng với AFC
Để sẵn sàng cho Kings Cup 2019, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan gửi lời đề nghị đến AFC mong được nợ bằng chuyên nghiệp với HLV trưởng Sirisak Yodyardthai cho đến...
Thái Lan gọi dàn sao thi đấu ở nước ngoài về dự King’s Cup 2019
Thái Lan tuyên bố sẽ triệu tập 4 tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài vào đội hình tham dự King’s Cup 2019.
HLV Park Hang Seo cử trợ lý sang Nhật Bản theo dõi Messi Thái
HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho Kings Cup 2019 khi cử trợ lý sang Nhật để đánh giá về năng lực của ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X