Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Việt Nam vs Nhật Bản: Sự khác biệt về đẳng cấp

Thứ Sáu 25/01/2019 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù rất nỗ lực trước đại gia châu Á, nhưng nhìn vào thông số Việt Nam vs Nhật Bản, có lẽ người hâm mộ cũng không nên quá tiếc nuối bởi đối phương hay hơn.


Thống kê sau trận Việt Nam vs Nhật Bản
 

Cách biệt chỉ là 1 bàn từ chấm phạt đền, nhưng Nhật tương đối nhàn nhã khi đặt chân vào vòng bán kết. Trái lại, thầy trò Park Hang Seo dù rất nỗ lực, vẫn không thể tiếp tục câu chuyện cổ tích của mình.
 
Xét về số pha dứt điểm, Việt Nam có 9 cú sút (4 trúng đích), trong khi Nhật có 8 (6 trúng đích). Điều này cho thấy dù 2 bên đều ăn miếng trả miếng, nhưng Nhật vẫn sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm hơn, cho thấy sự hiệu quả khi lên bóng.
 
Xét về số lần hưởng phạt góc, thầy trò Hajime cũng nhiều hơn Việt Nam 2 lần (8 so với 6). 2 đội đều có 2 tình huống thổi phạt việt vị, trong đó có tình huống Công Phượng ghi bàn nhưng không được công nhận.

Thông số Việt Nam vs Nhật Bản Khác biệt đẳng cấp hình ảnh

Thông số Việt Nam vs Nhật Bản


Ngoài ra, cả Việt Nam lẫn Nhật Bản đều được hưởng lợi từ VAR – công nghệ trọng tài video. Đặng Văn Lâm đã thoát thua trong hiệp 1, nhưng tuyên Việt Nam không được bỏ qua quả phạt đền xứng đáng trong hiệp 2 – tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Cuối cùng, con số kiểm soát bóng 32 – 68% nghiêng về Nhật cho thấy sự chênh lệch lớn giữa 2 đội. Dù sao, thầy trò Park Hang Seo đã làm hết khả năng của mình, và hoàn toàn xứng đáng được vinh danh khi trở về với vòng tay của người hâm mộ.


Cư dân mạng Trung Quốc: “Ước gì ĐT mình đá được như Việt Nam”
Dù thầy trò Park Hang Seo dừng bước ở vòng tứ kết, nhưng ĐT Việt Nam được ca ngợi bởi rất nhiều CĐV quốc tế, đặc biệt là láng giềng Trung Quốc.
Chấm điểm Việt Nam vs Nhật Bản: Mình Văn Lâm hay là chưa đủ
Trận tứ kết đầu tiên đã kết thúc với kết quả đáng tiếc, khi thầy trò Park Hang Seo phải dừng bước. Dưới đây là điểm số Việt Nam vs Nhật Bản.
Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận đã kiệt sức và chỉ thắng Việt Nam nhờ VAR
Chia sẻ sau thắng lợi đầy nhọc nhằn trước ĐT Việt Nam, trung vệ đội trưởng tuyển Nhật Bản, Maya Yoshida thừa nhận đội nhà đã thắng may mắn nhờ VAR.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X