Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

THỐNG KÊ: Duy Mạnh là ca thứ 8 dính chấn thương dây chằng trong đội hình U23 "Thường Châu"

Thứ Hai 02/03/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Duy Mạnh là trường hợp thứ 8 gặp vấn đề về dây chằng đầu gối trong danh sách các cầu thủ từng tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia vừa qua giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM, Duy Mạnh gặp phải vấn đề về đầu gối sau pha va chạm với tiền đạo Amido Balde của TP.HCM và buộc phải rời sân ngay từ sớm.

Như đã đưa tin trước đó, sau khi kiểm tra, Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng và phải nghỉ ít nhất từ 6-9 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Duy Mạnh là ca thứ 8 của U23 Việt Nam chấn thương dây chằng hình ảnh
U23 Việt Nam tham dự trận chung kết với U23 Uzbekistan tại VCK U23 châu Á 2018

Một con số thống kê đáng chú ý, Duy Mạnh là trường hợp thứ 8 trong đội hình của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Trước Duy Mạnh, còn 7 cầu thủ khác cũng gặp phải những vấn đề liên quan đến dây chằng và phải mất thời gian dài điều trị bao gồm: Văn Đức, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Trường, Xuân Mạnh, Văn Toàn và Trọng Đại.

Trước đó, các cầu thủ kể trên cũng đã phải nghỉ quãng thời gian tương đối dài hạn để bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong số này, hiện tại, Đình Trọng và Xuân Trường hiện vẫn đang phải tập hồi phục trước khi trở lại. Trong khi đó, Xuân Mạnh lại tiếp tục gặp vấn đề với chấn thương cổ chân và chưa hẹn ngày trở lại.

Rõ ràng, với tầm quan trọng của mình, các cầu thủ trong đội hình của lứa U23 Việt Nam tham dự giải đấu tại Thường Châu phải cày ải liên tục tại các trận đấu của CLB cũng như các ĐTQG.

Đây quả thực là con số đáng báo động với các cầu thủ còn lại hiện vẫn đang phải tiếp tục thi đấu với cường độ cao như Quang Hải, Đức Huy hay Tiến Dũng.

Đức Huy lên tiếng động viên động viên người đồng đội Duy Mạnh
Sau khi biết tin chấn thương nặng của Duy Mạnh, tiền vệ Đức Huy đã động viên tinh thần của người đồng đội trên mạng xã hội.
Nóng: Chấn thương nghiêm trọng, Duy Mạnh có nguy cơ mất cả mùa giải
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và có khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X