Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ Tư 18/12/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhóm cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng đang có những chuyển biến tích cực, trong khi Đình Trọng đã hoàn toàn trở lại.

Trong buổi tập ngày 17/12, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun vẫn là người hướng dẫn chính với giáo án là các bài tập sức mạnh bằng dây thun kết hợp với các game đánh bóng bổng theo nhóm nhằm hồi phục thể lực cho toàn đội.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), bộ ba cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young nhưng khối lượng đã được nâng lên đáng kể và cũng đã có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hoàn toàn hòa nhập với buổi tập chung của cả đội.

Cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam hình ảnh
Nhóm Quang Hải, Trọng Hùng và Thanh Thịnh tích cực tập hồi phục

Trước đó, Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng dính chấn thương khi thi đấu tại SEA Games 30, Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối và tập hồi phục sau phẫu thuật một thời gian dài. Hiện, sức khoẻ của các cầu thủ này đang phục hồi tích cực, đây cũng là một tin vui cho bóng đá Việt Nam khi phía trước đang còn nhiều mục tiêu cần chinh phục.

Dinh Trong da hoan toan binh phuc
Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục

Buổi tập ngày 17/12 của ĐT U23 Việt Nam trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc đã không được diễn ra trên sân cỏ như thường lệ khi trời đổ mưa nhẹ kèm theo nhiệt độ xuống thấp.

Việc không triển khai giáo án tập luyện ngoài sân cỏ có thể ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho trận đấu tập với Tuyển SV ĐH Yeungnam. Tuy nhiên, BHL cũng không quá lo ngại bởi các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn phục hồi thể lực.

15h00 chiều ngày 18/12 theo giờ địa phương, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc. Quân xanh của thầy trò HLV Park Hang-seo là Tuyển SV trường ĐH Yeungnam./.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X