Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Park Hang Seo bị “đối thủ lạ” chiếm sân tập

Chủ Nhật 18/11/2018 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập của ĐT Việt Nam tại Myanmar vào chiều nay (18/11), rất nhiều vấn đề đã xảy ra và ảnh hưởng không nhỏ tới các cầu thủ.


ĐT Việt Nam bị chim “chiếm” sân tập
 

Theo kế hoạch, thầy trò Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar vào chiều 18/11, lúc 16h00. Tuy nhiên ngay thời điểm toàn đội xuất hiện, một cơn mưa lớn đã đổ trên sân tập trong khuôn viên Thuwunna Stadium, và khiến buổi tập của ĐT Việt Nam bị gián đoạn.
 
Theo đó, 2 ngày 18 và 19 là thời điểm duy nhất ĐT có thể tập luyện, chuẩn bị trước trận đấu diễn ra vào ngày 20/11 tới đây. Bởi vậy, dù các cầu thủ tức tốc chạy ra chiếc xe chuyên chở để trú mưa, nhưng họ vẫn không thể hủy bỏ buổi tập cực kỳ quan trọng này và phải chờ đợi những quyết định từ ban huấn luyện.
 
HLV Park vẫn đứng đợi một lúc chờ mưa ngớt, và cuối cùng thời tiết đã không ngoảnh mặt với ĐT Việt Nam. Sau gần 1 tiếng, rốt cuộc ĐT cũng có thể quay trở lại luyện tập vào 16h45. Nhưng những vấn đề vẫn chưa hết, bởi sân tập lúc này xuất hiện… rất nhiều chim.

Buổi tập của ĐT Việt Nam tại Myanmar bị quấy rầy bởi chim hình ảnh

Buổi tập của ĐT Việt Nam tại Myanmar bị quấy rầy bởi chim


Hàng chục con cò và sếu đã vây quanh khu vực khung thành bên phải “làm tổ”, khiến toàn đội phải luyện tập ở bên kia sân. Sau khoảng 15-20 khởi động nhẹ nhàng, đội đã chạy quanh sân để làm nóng cơ thể, chỉ khi đó sân tập mới trở lại yên tĩnh và không bị những vị “chủ nhà” bất ngờ quấy rầy. 
 
Hôm nay là 1 trong 2 buổi tập của ĐT Việt Nam tại Myanmar trước thềm trận đấu vào ngày 20/11, Vào ngày mai, toàn đội vẫn sẽ có mặt tại sân này. Hy vọng khi đó thời tiết sẽ thuận lợi, và chim chóc cũng không kéo đến làm phiền các cầu thủ.

Khung thành phía bên phải xuất hiện rất nhiều sếu và cò

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X