Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, thầy Park tổ chức họp báo bất thường

Thứ Bảy 31/08/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo phát sinh trước buổi tập cuối tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại về việc Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan trong thời gian đội tuyển tập trung.
NÓNG: Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính thức rời CLB Hà Nội, sang Hà Lan chơi bóng
Sau Công Phượng, Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo của bóng đá Việt Nam tới châu Âu chơi bóng.


HLV Park Hang Seo nói về Đoàn Văn Hậu

Chiều 31/8, trang Fanpage của Hà Nội FC đưa tin về việc Đoàn Văn Hậu sẽ gia nhập CLB Heerenveen (Hà Lan). Đáng chú ý là hậu vệ 20 tuổi đang trong đợt tập trung với ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân khách.


HLV Park Hang Seo nói về Đoàn Văn Hậu với sự lo âu  hình ảnh
Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan chơi bóng với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
 
Trong buổi tập cuối cùng trước khi sang Thái Lan, HLV Park Hang Seo quyết định tổ chức một cuộc họp báo phát sinh để thông báo về vấn đề của Đoàn Văn Hậu. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từng thông báo ĐT Việt Nam sẽ tập kín, các phóng viên không được phép tác nghiệp theo yêu cầu từ BHL.
 
Đầu tiên, thầy Park khẳng định Đoàn Văn Hậu sẽ có mặt trong danh sách sang Thái Lan, dù cầu thủ này sẽ bay sang Hà Lan vào tối 31/8. Theo lời xin phép, Văn Hậu sau khi ký hợp đồng với đội bóng Hà Lan sẽ trở lại hội quân cùng đội tại Bangkok vào ngày 3/9.
 
Thầy Park cho biết Văn Hậu không thể thi đấu đủ 90 phút nhưng 45-60 phút thì có thể, vì vậy cầu thủ này vẫn có tên trong danh sách đội tuyển. Một cầu thủ khác cũng chắc suất sang Thái Lan là Công Phượng trong trường hợp không dính chấn thương.

Ký hợp đồng ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách sang Thái Lan của ĐTVN
Dù Đoàn Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan ký hợp đồng vào tối 31/8, HLV Park Hang Seo vẫn điền tên cầu thủ này trong danh sách ĐT Việt Nam sang Thái Lan.
 

Lo lắng cho SEA Games

 
Với vòng loại World Cup 2022, thầy Park khẳng định không lo lắng về việc Đoàn Văn Hậu sang thi đấu tại Hà Lan. Tuy nhiên, ông bày tỏ sự lo lắng rằng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ không thể tham dự SEA Games, do đây không phải giải đấu do FIFA tổ chức.

Khuon mat lo au cua thay Park do ke hoach tap luyen bi anh huong boi thoi tiet.
HLV Park Hang Seo nói về Đoàn Văn Hậu với sự lo âu khi kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games có thể phải thay đổi.
 
HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Nếu vào thời gian đấu SEA Games, là giải đấu không thuộc FIFA nên có thể Văn Hậu không về thi đấu được. Tôi đánh giá việc Văn Hậu dự SEA Games quan trọng hơn Vòng loại World Cup. Bởi VL World Cup là giải đấu do FIFA tổ chức nên bất cứ lúc nào cũng có thể gọi cậu ấy về”.
 
“Điều đó có nghĩa rằng nếu VFF không đề nghị với CLB đưa vào điều khoản hợp đồng ràng buộc rằng Văn Hậu phải trở về đấu SEA Games, cậu ấy rất khó trở về tham dự giải đấu. Tôi nghĩ, VFF cần thảo luận với CLB để thương lượng hợp đồng với đội bóng Hà Lan trong quá trình Sea Games chấp nhận nhả Văn Hậu”.
 
“Tôi mong muốn chúng ta làm sớm bởi ngày 2/9 nếu ký hợp đồng rồi thì không còn cách nào khác. Nếu như trước ngày 2/9, chúng ta không đàm phán được với CLB Hà Lan thì khả năng Văn Hậu không dự SEA Games lên đến 99%”.
 
Thầy Park khẳng định nếu Văn Hậu không thể dự SEA Games thì đây là tổn thất rất lớn, bởi Đình Trọng đang chấn thương bỏ ngỏ khả năng tham dự.
 
“Trong trường hợp Văn Hậu không được CLB chủ quản cho về, chúng ta mất 2 trụ cột ở hàng thủ, tổn thất rất lớn” – Thầy Park nhấn mạnh.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Đoàn Văn Hậu:


VIDEO: Bộ đôi Hoàng – Hậu bắt cặp trong buổi tập mới nhất
Đang gặp những chấn thương khác nhau và chưa có thể trạng tốt nhất, cặp đôi Trọng Hoàng và Văn Hậu đã tập chung trong buổi chiều 28/8.
ẢNH: ĐT Việt Nam có đến 5 cầu thủ chấn thương phải tập riêng
Dính chấn thương, Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng vẫn ra sân tập với bóng làm dấy lên hy vọng bộ đôi này sẽ kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Thái Lan.
Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan
Chia sẻ về việc triệu tập Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo khẳng định có thể sẽ cho hai cầu thủ này thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan.
Hé lộ lý do HLV Park Hang Seo gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu lên ĐT Việt Nam
Theo chia sẻ của một vị lãnh đạo VFF, HLV Park Hang Seo gọi Trọng Hoàng, Văn Hậu là để dự phòng, còn việc có đá được ở trận gặp Thái Lan hay không cần phải...
Người Thái mất một cầu thủ chủ chốt ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam
Trong khi ĐT Việt Nam khó có được sự phục vụ của bộ đôi Trọng Hoàng, Văn Hậu vì chấn thương thì người Thái cũng rơi vào tình cảnh tương tự với trường hợp của...
Văn Hậu chấn thương: Lời cảnh báo cho Quang Hải và CLB Hà Nội
Chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một lời cảnh báo cho các cầu thủ của CLB Hà Nội, những người đang phải gồng mình đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X