Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park giải thích lý do hay “khóc”, hé lộ quá trình đàm phán hợp đồng với VFF

Thứ Hai 23/09/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo ngày 23/9, câu chuyện HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói gì?
 

Thầy Park khẳng định tiền không phải vấn đề khi đàm phán

 

Khi thời hạn 2 năm hợp đồng chuẩn bị kết thúc, vấn đề HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng một lần nữa khiến giới truyền thông rất quan tâm. Chia sẻ về điều này, ông Park cho biết: “Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ tái triển khai đàm phán, còn việc quan trọng nhất của tôi là dành sức chuẩn bị cho các trận đấu. 

Tôi khẳng định rằng dù là HLV trưởng ĐTQG VN, nghề của tôi là HLV, tiền bạc với tôi không phải là tất cả. Tôi đã nói với người đại diện rằng lưu ý khi đàm phán, tiền không phải là tất cả. Cái quan trọng nhất đã làm HLV là phải nói được, đàm phán được về vai trò, tầm nhìn và kế hoạch của tôi trong thời gian tới. Tiền bạc là vấn đề tiếp theo.

Tôi cũng đã dặn với người đại diện rất rõ ràng về vấn đề này, còn tiền bạc tôi chưa bao giờ nói. Tôi cũng sợ mọi người nói ký hợp đồng liên quan đến tiền bạc, vai trò của tôi và làm việc như thế nào mới là quan trọng, phương châm của tôi là vậy. Hợp đồng nói như thế thôi, tôi xin chia sẻ như vậy.

Nếu không nói về hợp đồng thì tôi hạnh phúc, tôi và gia đình đang sống vui vẻ ở đây, tôi hạnh phúc nhất là khi được làm việc chung với các cầu thủ. Tôi đang rất hạnh phúc.”


HLV Park Hang Seo hop bao 23/9

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng khi nào?

Cùng với đó, HLV 60 tuổi cũng giải thích nguyên nhân ông hay lau nước mắt, đó là do một căn bệnh nghẽn tuyến lệ: “Tôi xin nói về vấn đề cá nhân. Mỗi lần về Hàn Quốc bị hiểu nhầm, hay bị hỏi vì sao khóc nhiều thế. Thực ra ko phải khóc đâu, mắt tôi tuyến lệ bị nghẽn. 

Cái này cần mổ nhưng chưa có thời gian, thỉnh thoảng tuyến lệ bị nghẽn, nước mắt chảy nên thỉnh thoảng có động tác lau nước mắt, không phải tôi khóc đâu.”
 
Hợp đồng ban đầu của ông Park với VFF có điều khoản đàm phán gia hạn vào 3 tháng cuối cùng, tương đương với thời điểm tháng 10 năm nay. Trong thời gian sắp tới, ĐT Việt Nam và U22 sẽ tham dự rất nhiều giải đấu quan trọng từ vòng loại World Cup, SEA Games tới VCK U23 châu Á, bởi vậy vấn đề gia hạn cần sớm được giải quyết.

VIDEO: Thầy Park rơi lệ khi gặp lại HLV Hiddink

Park Hang Seo hy vọng được các CLB tại V-League thông cảm điều này
Để chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trong buổi họp báo sáng nay – 23/9.
Mạc Hồng Quân có thể đá cắm ở ĐT Việt Nam
Đó là chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng khi nói về cơ hội ra sân của học trò cưng Mạc Hồng Quân tại vòng loại World Cup tới đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X